Hồng hoang chi thạch đạo 1

3.5K 12 2
                                    

Tác giả: trong núi dã tiên

Nội dung giới thiệu vắn tắt:   đây là một cái dùng cường giả vi tôn thế giới, là một cái ngươi lừa ta gạt thế giới, Thiên Đạo không có cái gọi là trí tuệ, chỉ là có quy tắc tạo thành. Cái thế giới này gọi Hồng Hoang! Thạch Trung xuyên việt đến như vậy thế giới Hồng Hoang, vì chính mình đại đạo đau khổ truy tìm. Cùng người đấu, kỳ nhạc vô cùng. Cùng mà đấu, kỳ nhạc vô cùng. Cùng Thiên Đấu, kỳ nhạc vô cùng.  tu tiên bên đường khoác trên vai bụi gai,   tình nhốt phía trên trảm Thiên Sầu.  ngươi thắng dư, gì sợ kia?  đại đạo 3000 thành đại đạo,   Vấn Đỉnh quần hùng mấy phong lưu.  trao đổi bầy QQ: 253014672  nghiệm chứng: 1234 trao đổi bầy hoan nghênh sở hữu tất cả có hứng thú thư hữu cũng hoặc viết lách gia nhập.

================================

Quyển thứ nhất mới vào Hồng Hoang Chương 1:  xuyên việt

"Ah! Đây là đâu con a? Ah! Đau quá ah!" Một thanh âm còn chưa kịp phản ứng lại an tĩnh, chỉ để lại bốn phía mênh mông khí lưu. Rốt cục 2 ngàn năm về sau, nơi đây lại nghĩ tới một thanh âm "Thì ra đây là Thiên Địa sơ khai Hồng Hoang ah!" Thạch Trung đang tiếp thụ trong đầu tin tức về sau, Thạch Trung rốt cuộc hiểu rõ chính mình tại nơi nào rồi, chính mình đã xuyên việt rồi, nhưng lại xuyên có chút quá mức rồi.

Mình bây giờ chỗ Địa Phương chính là do Khai Thiên sơ kỳ một tầng Khai Thiên thanh khí hóa thành Ngọc Kinh Sơn, nếu như Thạch Trung không có nhớ lầm, cái này Ngọc Kinh Sơn là về sau bị Hồng Quân lão tổ cho đã tìm được, còn bị của nó với tư cách thành thánh trước động phủ rồi. Càng làm cho Thạch Trung vui mừng chính mình đã nhận được một khối Tạo Hóa ngọc điệp mảnh vỡ mặc dù nói khối ngọc này điệp không phải rất lớn, nhưng là cũng có gần một phần năm lớn nhỏ. Muốn biết Tạo Hóa Ngọc điệp chính là Bàn Cổ ghi chép chính mình công pháp cùng chính mình chỗ lĩnh ngộ đại đạo hơn nữa mười ba Đạo khói tím Hồng Mông tổ hợp thành, trân quý không chỉ như vậy, quan trọng hơn cái này Tạo Hóa Ngọc điệp cũng có thể ghi chép về sau chính mình lĩnh ngộ đại đạo, lại để cho chính mình rất tốt nắm giữ cùng sáng tỏ đạo của chính mình.

Trải qua hơn ngàn năm sửa sang lại, Thạch Trung phát hiện cái này khối Tạo Hóa Ngọc điệp mảnh vỡ trong không chỉ là có một đạo ghi chép nguyên vẹn Tạo Hóa đại đạo khói tím Hồng Mông, càng là ghi chép Bàn Cổ tu luyện công pháp 《 cửu chuyển Huyền Nguyên bí quyết 》 Tàn Thiên, chỉ là chỉ có Tàn Thiên, chỉ có tu luyện đến Hỗn Nguyên Đại La Kim Tiên bộ phận. Dựa theo cửu chuyển Huyền Nguyên bí quyết ở trên giới thiệu mà nói, cửu chuyển Huyền Nguyên bí quyết, một chuyến Địa Tiên, hai chuyển đường tiên, ba chuyển Kim Tiên, bốn chuyển Đại La Kim Tiên, sáu chuyển Hỗn Nguyên Đại La Kim Tiên về phần đằng sau Thạch Trung cũng không biết bởi vì đằng sau công pháp đã không có, nhưng là cũng chỉ có trước 6 chuyển đối với Thạch Trung mà nói đã rất khó được rồi, nhất là đối với hiện tại không có tu luyện công pháp Thạch Trung mà nói.

Thạch Trung cũng không có để ý nhiều như vậy, bởi vì Thạch Trung biết rõ hiện tại đối với mình quan trọng nhất là phải nhanh một chút biến hóa cho thỏa đáng, muốn nói thủy chung bản thể cũng là tương đối cao quý cái chủng loại kia chính là Thiên Địa sơ khai lúc Tiên Thiên Âm Dương Ngũ Hành chi khí dây dưa mà hóa thành. Vốn cái này khối 7 màu Thần Thạch là không thể nào khai mở linh trí đấy, lại về sau Hồng Quân lão tổ đã tìm được Ngọc Kinh phía sau núi đem cái này khối 7 màu Thần Thạch che mất của nó mũi nhọn làm như Phần Bảo Nham bầy đặt các loại Tiên Thiên linh bảo, nếu không phải 7 màu Thần Thạch nguyên nhân, ở đâu có như vậy một tảng đá có thể thừa nhận nhiều như thế Tiên Thiên linh bảo mà vừa rồi không có nửa điểm đúng vậy a? Nhưng là do ở Thạch Trung nguyên nhân, dùng cái này khối 7 màu Thần Thạch mở linh trí từ nay về sau cũng tựu thoát khỏi như vậy vận mệnh, cái này mấy ngàn dặm Ngọc Kinh sơn dã liền trở thành Thạch Trung động phủ. Muốn biết cái này Ngọc Kinh Sơn nhưng là không được, không riêng gì do Khai Thiên một tầng thanh khí hóa thành, tại đây Ngọc Kinh trong núi còn có 998 mười đầu cỡ lớn Tiên Thiên linh mạch dùng cái này Ngọc Kinh Sơn linh khí Tiên Thiên liên tục không ngừng trở thành thế giới Hồng Hoang đệ nhất đại Tiên Thiên phúc địa, hơn nữa Ngọc Kinh Sơn do vì có một tầng Khai Thiên thanh khí hóa thành, nói dùng luôn trôi nổi ở Hồng Hoang trên bầu trời, hành tung trôi nổi bất định. Có thể nói nếu là không có nhất định cơ duyên là không gặp được đấy.

Hồng hoang chi thạch đạo (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ