Hồng hoang chi thạch đạo 3

1.1K 4 0
                                    

Lúc này thời điểm Thông Thiên đột nhiên nói ra, "Hài tử, đến bây giờ còn không biết ngươi tên gì đây này! Không biết ngươi tên là gì à?" Thông Thiên vấn đạo.

Hiền lành ánh mắt nhìn về phía tiểu nam hài, tiểu nam hài chứng kiến vị này lão gia gia hỏi tên của mình, tiểu nam hài đột nhiên như là nghĩ đến cái gì, thần sắc ảm đạm, nhưng là hay (vẫn) là nói ra, "Gia gia, ta không có nổi danh, vốn phụ thân tại lần trước tới nơi này trên đường bị yêu quái đánh chết, khi đó ta chỉ có tuổi, phụ thân chưa kịp giúp ta thủ danh tự, đặt tên."

Tiểu nam hài mặc dù nói thần sắc ảm đạm, rất là thương tâm, nhưng lại thủy chung không khóc đi ra. Thông Thiên xem xét cái này tiểu nam hài chỉ (cái) đã biết rõ của nó họ cách kiên nghị.

"Tốt rồi, không thương tâm rồi, lão gia gia hỏi ngươi, ngươi có muốn học hay không bản lĩnh?" Thông Thiên lại hỏi.

"Phi thiên độn địa bản lĩnh sao? Bản lĩnh kia, chúng ta tại đây cũng có rất nhiều tiền bối hội (sẽ), nhưng là giống như những thủ đoạn này muốn thông qua khảo nghiệm mới có thể học, ta lần trước cũng là bởi vì tư chất không tốt cho nên không thể học." Tiểu nam hài vốn là hai mắt lấp lánh ánh sao khát vọng cái này sau lại là một hồi ủ rũ.

Đối với tiểu nam hài lời mà nói..., Thông Thiên cũng là hiểu rõ một hai đấy, cái này Nhân tộc hiện tại tu luyện công pháp, chính là là mình sư điệt sáng chế, mặc dù nói rất thích hợp Nhân tộc, nhưng là có một cái tai hại, cái kia chính là cần những cái...kia nhưng hệ thập phần đột xuất Nhân tộc mới có thể tu luyện thành công.

Nhân tộc thân nén Tiên Thiên Ngũ Hành, nhưng là cũng không phải nói Tiên Thiên Ngũ Hành thập phần bình quân, có không phải rất bình quân, có thậm chí trực tiếp hiển hiện ra. Chỉ có cái kia trước hiện ra Ngũ Hành người mới có thể tu luyện thành Lăng Vân công pháp. Đối với những cái...kia Ngũ Hành ẩn nặc hoặc là Ngũ Hành toàn bộ hiện Nhân tộc căn bản tựu không khả năng tu luyện Nhân tộc hiện tại công pháp.

Đương nhiên Tiên Thiên Nhân tộc ngoại trừ rồi, những...này Hậu Thiên trong nhân tộc hiển hiện ra Ngũ Hành tựu là linh căn, nếu hiện ra Mộc hệ, cái kia chính là Mộc Linh căn, nếu hiện ra thổ hệ, cái kia chính là thổ linh căn.

Nhưng là như người như vậy tộc hay (vẫn) là rất ít đấy, cho nên cũng chỉ là hiện tại Nhân tộc mặc dù có công pháp, nhưng xác thực không thể đại lượng phổ cập, chỉ có rất ít một nhóm người mới có thể tu luyện.

Tiểu nam hài tựu là Ngũ Hành toàn bộ hiện Nhân tộc, cho nên không thể đủ tu luyện rồi.

Nhưng là Thông Thiên là ai, Thông Thiên chính là Thạch Trung đại đệ tử, Thạch Trung đem Ngọc Kinh đường núi pháp tổng cuốn giao cho Thông Thiên, Thông Thiên đương nhiên là có chỗ nghiên cứu, giống như vậy thích hợp Nhân tộc công pháp Thông Thiên có thể sáng tạo ra ra, nhưng là Thông Thiên không thể truyền cho Nhân tộc, Nhân tộc chính là hiện tại thế giới Hồng Hoang trong sinh sôi nảy nở tốc độ nhanh nhất chủng tộc.

Hồng hoang chi thạch đạo (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ