||Zyx Rendrei||
~*Mom ganda calling*~
"Hey mom. 'Sup?"
I rubbed my eyes then.. *yawn* 7am. Hmm. I just woke up.
"((Baby, we left early for a 2month business trip with your sisters. We also gave the maids and butlers their 1month vacation.))"
"What? You left me alone in this house? How am i supposed to stay alive in two weeks. I can't even cook. Oh com'on!"
Damn this. I don't effin know how to cook. Hindi ko nga alam maglinis ng bahay e. What the hell is my mom thinking? He left me here? All alone? =_____=
"((Go to the address that I'm going to send you. And go there this afternoon. Andun na lahat ng kailangan mo baby~ Hihi. Byeee~ Lavyah! *tsup* Enjooooy! Hihihi --*toooot*tooooot**too--*))"
Pinatay na ni mom. Napakaloka talaga ng nanay ko. -__-
*bzzzt bzzzzzzzt bzzt*
May nagtext. Inopen ko na yung message.
[~((#321 Kunwarilang St. sa Anywherelang Village. Enjoy your stay there baby. ;)) And also, remember to keep safe always. Loveyou. :* - Mom ganda))~]
Tumayo na agad ako, nagstretching tapos pumasok na sa CR para manligo.
¤¤¤¤¤
Pagkatapos kong nanligo lumabas na ako sa CR at tumambad saken ang malaki kong kwarto. Puro black silver at white lang makikita niyo dito. Halata namang paborito ko di ba?
By the way, the name's Zyx Rendrei San Juan. The heir of SJ Group of Companies. 17 palang ako. Kasalukuyang Grade 10 sa pinapasukan kong school.
Kumuha nalang ako ng cotton sando at sweat pants at saka nagbihis.
Pagkatapos kong nagbihis ay lumabas na ako sa kwarto ko at bumaba ng hagdan. Dumiretso na akong kusina dahil gutom na ako. Hindi na ako nakapagdinner kagabi dahil sa pagod nakatulog agad ako.
Pagkarating ko ng kusina may nakahandang kanin at hotdog. Pang isang kainan lang. Hindi ito aabot sakin ng lunch. =___= Mamayang 10:30 pupunta na ako sa address na bigay ni mom. Baka may pagkain dun.
Naglakad na ako at nagpunta sa gym ng bahay. Yes, may gym kami dito sa bahay. And also, I'm a rich kid. Got a problem with that?
Dito ko muna sa threadmill sisimulan.
★☆★☆★
||Ysis Hyndrel||