Đêm gió đông lạnh buốt, bóng người trên phố đi bộ càng ngày càng vơi đi đến độ bốn bề cũng trở nên yên tĩnh hiu quạnh, một bóng dáng đơn độc vẫn chầm chậm đi dạo. Jungkook nhìn những đôi tình nhân tay trong tay vai sánh vai cùng đi cùng về thì trong lòng không biết có tư vị gì, cảm xúc hỗn độn dâng lên.
Đang suy nghĩ vẩn vơ thì chuông điện thoại reo lên. Jungkook mở điện thoại ra thì thấy tin nhắn của hắn: "Về nhà! Ngoài trời lạnh như vậy có mặc nhiều áo ấm không?" Khóe môi Jungkook kéo lên nụ cười, miệng cười mà tâm không cười, nhắn lại: "Tuân lệnh, chủ tịch Kim!"
Kim Taehyung, tên này tình yêu chân chính dành cho cậu thì không có nhưng sự ôn nhu của hắn thực không chống lại nổi mà, cứ như bản tính trời sinh vậy, đôi khi làm cậu sinh ra ảo giác hắn đối với ai cũng đều như vậy.
Cậu trên đường trở về oán giận nghĩ nghĩ tối nay còn chưa trốn đi được 2 giờ thì đã bị gọi về. Vừa về đến nhà, cậu đưa tay đẩy cửa vào thì người bên trong cùng lúc kéo cửa ra làm cậu bước hụt một cái nhào thẳng vào lồng ngực có mùi hương quen thuộc kia, người kia thuận thế ôm lấy cậu bàn tay ấm áp bao lại đôi tay lành lạnh của cậu.
"Sao lại để lạnh như vậy, em đã đi đâu?"
Cậu ngẩng đầu lên thì chạm phải ngay ánh mắt đen sâu không thấy đáy đang nhìn cậu chằm chằm, một gương mặt tuấn mĩ gần trong gang tấc, đường cong cằm tinh tế, đôi môi mỏng quyến rũ hơi mím, cái mũi cao thẳng ghé sát đến sắp chạm vào chóp mũi cậu. Vì khoảng cách hai người quá gần nên Jungkook cảm nhận được hơi thở ấm nóng của anh phả lên mặt cậu bất giác lại khiến tim cậu đập nhanh liên hồi.
"Taehyung... buông ra đã!".
"Tôi đang hỏi em".
"..."
"Tôi chỉ đi dạo xung quanh thôi..."
"Sao sớm không đi, buổi tối rất lạnh. Mau đi tắm rồi đi ngủ".
Nói xong, không đợi cậu trả lời anh đã hai tay bế cậu lên đi thắng hướng phòng tắm.
Jungkook kinh ngạc:"Taehyung, anh làm gì vậy?"
Taehyung nhàn nhạt nói một từ: "Tắm".
Jungkook càng thêm kinh hãi: "Tắm...tắm chung?"
Taehyung nhìn cậu nhẹ nhàng gật đầu. Jungkook muốn nói gì đó lại thôi, nhìn vẻ ngoài hắn vậy thôi chứ rất cường ngạnh a. Nước nóng đã được Taehyung chuẩn bị sẵn, Taehyung thuần thục cởi sạch quần áo Jungkook, làm cậu Jeon da mặt mỏng nhà ta mặt đỏ bừng bừng, dù không phải lần đầu tiên nhưng cậu thực sự rất mẫn cảm. Trong phòng tắm tuy có hơi nước ấm nhưng khi cởi quần áo vẫn làm thân thể cậu chưa thích ứng được, ngón tay anh còn nhè nhẹ lướt qua từng tấc da thịt cậu làm cậu run rẩy một trận. Anh cũng từ từ lột quần áo trên người, để lộ ra làn da trắng thuần với thân hình mê người những bắp thịt săn chắc lộ rõ mồn một, đôi chân thon dài thẳng tắp. Cậu hơi liếc mắt, rồi lập tức quay đầu đi, dù đúng là không phải lần đầu nhìn thấy nhưng dưới ánh đèn sáng trưng thì là lần đầu tiên nên cậu thấy có chút xấu hổ.
Taehyung nhếch khóe miệng thành một đường cong hoàn mĩ, trêu đùa: "Cũng không phải chưa từng thấy em ngại gì chứ?"
"Anh cái đồ xấu xa!" Jungkook đỏ mặt oán giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà Xã! Anh Yêu Em [VKook/R18]
Fanfiction!Warning!: Truyện có nhiều cảnh H, cân nhắc trước khi đọc, Lev không muốn đầu độc bạn nào vẫn còn chong xoáng đâu :3 Tóm tắt: Anh dừng lại động tác xuất nhập, rút dục vọng to lớn ra để cạnh cửa huyệt, vờn quanh trêu đùa cậu, nâng bàn tay trắng nõn...