Taehyung giúp cậu tắm rửa, chà sữa tắm, gội đầu làm người cậu giờ toàn là bọt xà phòng. Đôi tay anh luồn vào trong những sợi tóc đen bóng vò nhẹ rồi xối nước lên gột rửa sạch sẽ. Jungkook cười bất đắc dĩ, anh đừng như thế được không, đừng đối xử tốt với tôi như thế.
"Tôi có bị lạnh đến tàn phế đâu, để tôi tự tắm được rồi"
Jungkook gạt tay Taehyung đang thoa sữa tắm xuống phần đùi cậu ra, tự mình xối hết bọt trên người, cậu đứng lên muốn nhanh chóng chạy trốn thì có một cỗ lực kéo cậu lại phía sau, cậu bất ngờ không kịp đề phòng ngã nhào về phía bồn tắm. Thoáng cái lại bị lật một phát, cậu còn chưa kịp chớp mắt thì đôi môi đã bị chiếm giữ.
"Ưm...Taehyung..."
Taehyung gặm nhấm đôi môi mềm mại của cậu khiến cậu hơi hé miệng rên rỉ, thừa dịp đầu lưỡi anh tiến vào khoang miệng cậu, quấn lấy cái lưỡi đang tìm chỗ lẩn trốn, dây dưa như muốn lấy hết tất cả không khí của cậu. Hai cách môi dán chặt, nụ hôn sâu ướt át vừa tàn bạo vừa ôn nhu kéo dài đến ý thức cậu dần trở lên mơ hồ, một tay anh giữ lấy tay cậu đang không ngừng đấm nhẹ vào ngực anh vòng qua cổ một tay vuốt ve thân thể mảnh khảnh của cậu trên dưới một lượt rồi mới lưu luyến rời nụ hôn kéo xuống cổ, cậu thở hổn hển như cá mới được thả về với đại dương, anh liếm liếm một chút rồi cắn một cái lưu lại dấu vết đỏ hồng nổi bật trên cái cổ trắng nõn.
"A..."
Chưa nói cổ chính là nơi mẫn cảm nhất của cậu, bị kích thích ập đến không khỏi run rẩy bật ra tiếng rên nhỏ động tình. Anh duyện một đường hôn ngân xuống đến ngực cậu cố tình cắm mút hai điểm nổi hồng hồng trên ngực làm nó sưng lên đỏ tấy, cậu không nhịn nổi rên rỉ.
"Đừng...A.."
Taehyung hơi ngẩng lên nhìn đầu ngực Jungkook dựng đứng nở một nụ cười tà mị. Jungkook mặt đỏ như muốn xuất huyết cậu xấu hổ thay cái thân thể nhạy cảm này, tên này không định làm cái chuyện đó ở đây chứ, lạnh muốn chết.
"Chúng ta... lên giường đi ở đây thực lạnh a..."
"Em không muốn thử cảm giác trong nước à? Huh?"
Giọng nói Taehyung trầm thấp quyến rũ đầy mị lực làm cậu không kiếm được lí do phản kháng. Đành phải dâng hiến cho con sói nào đó đang "đói ăn" trong mắt dấy lên ngọn lửa tình dục. Đột nhiên lòng có chút đau...
Taehyung tiếp tục cuộc "ăn tươi nuốt sống" cậu, anh hôn một thẳng một đường đến nơi tư mật đang dần dần có phản ứng của cậu, anh vươn đầu lưỡi đảo một vòng quanh đỉnh phân thân trắng nộn của cậu như muốn khiêu khích nó. Vốn thân thể đã nhạy cảm Jungkook làm sao chịu nổi loại kích thích cực điểm này, đây còn là lần đầu tiên anh dùng miệng làm với cậu.
"Ah...ưm...xin...anh...đừng...ah.."
Taehyung dùng lưỡi liếm quanh còn trêu đùa hai quả dưới gốc phân thân làm cậu không thể nói ra được một câu tròn vành rõ tiếng, rên rỉ thở dốc ngày càng nhiều. Cuối cùng khi anh ngậm cả vào trong miệng cậu không đã muốn nhịn không nổi ưỡn cong thắt lưng.
"Ah...Taehyung...không được... tôi..."
Đúng lúc này Taehyung lại nhả ra nhanh tay bịt chặt miệng phân thân Jungkook không cho cậu phóng thích. Cảm giác bị ép buộc thật khó chịu, cậu mặt đỏ bừng hơi cau mày khép hờ mắt nhìn Taehyung, giọt nước trên tóc chảy xuống theo sườn mặt đọng lại bên khóe môi, Jungkook vươn đầu lưỡi liếm liếm. Hình ảnh này trong mắt Taehyung chính là một bức tranh phong tình vô cùng kích thích đẹp đến mê hồn, nơi nào đó vẫn rục rịch giờ trướng to. Đáy lòng bỗng nổi lên một sự chiếm giữ mãnh liệt.
"Tuyệt sắc mĩ nhân của tôi... hình ảnh này của em chỉ được một mình tôi có thể thấy"
Taehyung ghé vào tai Taehyung dụ dỗ: "Muốn phóng thích thì tự mình ngồi lên đùi tôi, chủ động".
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà Xã! Anh Yêu Em [VKook/R18]
Fanfic!Warning!: Truyện có nhiều cảnh H, cân nhắc trước khi đọc, Lev không muốn đầu độc bạn nào vẫn còn chong xoáng đâu :3 Tóm tắt: Anh dừng lại động tác xuất nhập, rút dục vọng to lớn ra để cạnh cửa huyệt, vờn quanh trêu đùa cậu, nâng bàn tay trắng nõn...