Briar POV
"Move." malamig na sabi ko sa babaeng humaharang sa dinadaanan ko.
"I-m s-sorry." tumabi naman siya pero ang napansin ko ay parang iiyak na ata. Tsk.. Like I care.
"GOOD MORNING BFF.!" tsk..ingay.. aga aga sumisigaw.. Hindi ko nalang pinansin si Kace ( pronounced as KC) at naglakad papasok ng room. Nang makaupo na ako nakita ko ang mukha ni niya.. Psh. Baboy Face. = 3=
"Tsk..stop pouting." I use my cold voice. =_____= ...
"Hindi mo kasi ako pinansin." sabay pout ulit. Ano ba siya bata. Ewww... Kadiri. Ang pinakaayaw ko talaga ay yung mga babaeng mahilig magpacute.
"-_______-".. ako
"Ayan ka na naman. May dila ka at bibig. Gamitin mo kaya ng makausap kita ng matino." = 3 =
"-........-.... I don't care." nabobored na ako rito kahit hindi pa dumadating ang prof. Sino kaya first sub namin. Di kaya.? Ayy..wag naman sana baka makatulog lang ako ng tuluyan pag siya ang pumasok.
Gladly ay hindi si tanda ang pumasok. Isang lalaki na parang twenties pa ata..
"Good morning." -_-..para siyang bakla pag naka smile. ^_^ Kung sa ibang babae pa radiant smile (pamatay smile)(killer smile) gumagamit ata ang mga lalaki ng barili pag killer smile ang ngiti nila. Ok, ang corny ko na.
"Good morning.!!!" mga kaklase ko. psstt...Di purkit lalaki titili agad. Ang landi talaga ng mga babae...
"Kyahhhh...emeged bff..ang gwapo..!!" isa pa tong katabi ko. *o* ..Parang babalian ata ako ng boto sa balikat. Yugyugin ba naman.
"Don't touch me." malamig kung sabi with matching death glare. =_____=+
"= 3 =...kj mo talaga bff.." -_-.... I just stared at her with blank face.
"Ok...I'm Stephen George. Starting today ako na ang magiging homeroom advisory niyo." mas lalong tumili ang mga babae rito.. tsk... ingay naman. -___-
Pero teka tama ba ang dinig ko? Homeroom teacher?Kung siya ang ang homeroom namin. Anong nangyari kay tanda.?
I raised my hand to get sir Stephen's attention. I don't need his attention, may itatanong lang ako.
"Yes.?" sir
"What happened to old geezer that used to be the homeroom teacher in this class." I asked still in cold voice and blank face. -_-
Nagulat ko ata lahat ng mga kaklase ko. Nakanganga silang lahat well except sir Stephen, still wearing his killer smile. Hindi ba siya nangangalay sa pagngiti? Ang sakit kaya sa panga niyan.
"Bff....did you just talk.?" T^T..isa pa ito
what the hell.?! Is it really that big deal for them seeing me talking... -_-...idiots.
"Well according to Miss Anie. Sir Jones had file his resignation letter yesterday."paliwanag ni Sir Stephen.
Hmmmp... Their must be a reason. I'm going to ask that old geezer when I got home.
"No more question.?" nakangiting sabi ni Sir sa akin but I just gave him a blank face.
"Ahh..sir ako na ang sasagot. No Sir." natatawang sabi ni Kace. -_-... She's into him. I can see it...She's really into it.
"O-Ok."nagtatakang sabi ni Sir.
And my day ended with boring lesson. Blah blah..midpoint has blah blah...I'm to sleepy..I don't know how long I been sleeping ng may bigla yumugyog sa balikat ko. Si Kace lang naman.
YOU ARE READING
The Arch Angels
RandomPeople tends to forget there past and move on but somehow their are people who wants to unlock the mystery behind it. The Archangel ang pinakasikat na gangster sa Asia, she fought for goodness. Help people who need her help. And you can't actually...