Steel POV
"SH_T..!! MY NOSE...AARRGGHHH...I'M GONNA KILL THAT GIRL IF I SEE HER AGAIN.!!" my perfect nose and dammit it's bleeding. Gaganti ako..!!! gaganti ako sa babaeng yun.!!
"Ahahahah..dude..masarap bang masuntok ng babae.?" natatawang sabi ni Nixon sa akin. I shoot him with my death glare.
"Gusto mong matikman.?" itinaas niya lang ang kanyang kamay na para bang suko siya. tsk.
I shall have my revenge on that girl.
***************************************
Kace POV
"Bff....kain na tayo please gutom na ang mga alaga ko sa tiyan." I said to Briar kahit alam kung hindi siya sasagot.
-_- ------> Briar . O diba galing noh. Bastusan lang kanina pa ako nakikipag-usap sa kanya hindi man lang ako sinagot kahit k man lang.
"Ano ba.?! Sumagot ka nga.! o gusto mong hilahin ko yang dila mo palabas." I snapped but instead of answering me. -_-t
Damn this cold and heartless girl. Kung hindi lang talaga ko to best friend baka noon palang ay iniwan ko na to. She suddenly stood up and look me with her bored look.
"Are you going to eat or not.?" she said coldly. -___-
Hahay. Wala na talagang pag-asa ang isang ito. Mukhang habang buhay na itong yelo. I stood up and smile at her.
"Let's go." ^-^ Pero speaking of food. I need to hurry to feed my piranha inside...
*whistle*whistle*
*BOOGSH*
Ouch..!! Ang tigas non ahh.. Bakit may padir sa hallway.?
"Ano ba.! Hindi ka ba marunong tumingin sa dinadaanan mo.?" ooowww.. It's him that guy.. Sh_t..kung kailan pa papunta ako ng canteen para kumain. Mukhang ma popostone ang pagkain ko...huhuhuhuhu... food babes..T^T
^_^v ---------> ako
o.O - O.O -------> siya.
"You.!" kailangan isigaw.? Para naman siyang babaae kung maka you. May pangalan ako.
"Yeah it's me. so?" pa cool na sagot ko habang che ni check ko ang mga kuko ko.
"Grrrr... Your that girl who punched my face." namumula na mukha niya. Ganyan ba siya ka galit sa ginawa ko. I just punched his face and for the record may kasalan siya sa akin. He kidnap me and Briar.
"What's the big deal.?" tinaasan ko lang siya ng kilay at ang luko mas lalong nagalit. Akmang susuntukin na niya ako....Pumikit ako at inantay ang paglanding ng kamao niya sa mukha kung pang model.. Wahhh..!!! Tatama sa mukha ko..pero pero..wait..Bakit di ko feel yung sakit.?
Nang idilat ko ang mata ko, nakita ko si Briar sa harapan ko na pinigilan niya ang suntok ng lalaking malaki ang eyebags and wow..!! gamit lang ng isang kamay napigilan na niya. Galing talaga ng bff ko. Your my knight and shinning armor... XD
"Dare to punch her or you'll die." brrrr.. bigla naman akung pinanlamigan sa sinabi ni Briar. Pwede naman tong madaan sa mahinahong usapan ahh.. Katakot talaga.
=____=+ from this
-0- *yawn* ----> briar..
pffttt...Gusto kung matawa kasi ang epic ng mukha ng loko parang di siya makapaniwala na isang hamak na babae lang ay kayang pigilan ang suntok niya at si Briar naman ay parang nabobored na kasi 'di pa nakakaget over yung loko...ahahahahaha..XD
"What the,..?" ahahahaha....nalulumong tumingin siya kay Briar with matching teary eye. Ahahahah..iiyak na yan..ahahah
Hindi nagtagal lumakad na palayo si Briar. If I know hindi na niya ma take ang ka bored at nagsisimula ng dalawin ng antok niyang di mapigil pigilan. This girl is so hopeless. Tinignan ko ang lalaking malaki ang eyebags. Mukhang nasa shock state pa ata. Kaya sinundan ko nalang si Briar. Sa susunod nalang ako magsosorry. Kung sakaling magkita kami ulit.
YOU ARE READING
The Arch Angels
RandomPeople tends to forget there past and move on but somehow their are people who wants to unlock the mystery behind it. The Archangel ang pinakasikat na gangster sa Asia, she fought for goodness. Help people who need her help. And you can't actually...