Một bầu trời rộng......
Màn đêm tối mịch....
Ở chốn xa lạ...
Biết phải nương tựa ai....
Làm sao tìm được người chốn cũ...
Làm sao thấu được dạ nhân gian......Trong kinh thành thì ai ai cũng biết nơi náo nhiệt, tấp nập người ra vào nhất trong ngày là Hồng Vân Lâu. Nơi được yêu thích nhất ở kinh thành này bởi có rất nhiều mỹ nữ xinh đẹp tuyệt trần, nơi vui chơi sa đoạ nhưng trên hết vẫn là vị ma ma ở đây vô cùng tuyệt sắc. Nàng được mệnh danh là đệ nhất mỹ nữ thành Trường An, Lục Tiên Lưu Ly (Cự Giải) - nàng chính tinh thông cầm, kỳ, thi, hoạ, nàng tựa loài hoa hồng kiều diễm ai ai cũng muốn độc chiếm. Hôm nay không khác gì mọi ngày Hồng Vân Lâu đều tấp nập người ra vào, người muốn gặp nàng không ít nhưng đều bị từ chối khéo.
Bọn họ đâu biết được sau viện nơi nàng ở cũng náo nhiệt không kém người chạy tấp nập bê các thao nước đỏ như máu chạy ra thì có người bê chậu nước sạch chạy vào. Người bên ngoài phòng đi đi lại lại nét mặt đầy sự lo lắng, bên trong trên giường là một mỹ nhân xinh đẹp đôi mắt nhắm nghiền, thân thể chi chít vết thương nghiêm trọng nhất là vết thương ở ngực trái. Thái y thoắt thoáng lại lau mồ hôi gương mặt chăm chú xử lí vết thương. Thời gian cứ thế trôi qua rất nhanh rất nhanh cuối cùng đại phu cũng thở phào nhẹ nhõm vết thương đã xử lí ổn thoả, bước ra khỏi khuê phòng Lưu Ly (Cự Giải).
- Đây là đơn thuốc ta kê cô nương cứ theo đó mà sắc thuốc cho Lục tiểu thư vết thương sẽ chóng hồi phục ta xin cáo lui trước.
Vị nữ đại phu kia nói với một cô nương xinh đẹp thân hình nhỏ nhắn mà gương mặt tinh ranh, nàng là A Xảo nô tì hầu cận chăm sóc cho Lục Tiên Lưu Ly (Cự Giải).
- Vâng, tiểu nữ đa tạ trương đại phu.
Trong khuê phòng Lưu Ly (Cự Giải) nàng vẫn hôn mê miên man, nhìn nàng bây giờ sắc mặt nhợt nhạt mỏng manh như cánh hoa hồng có thể bị hư tổn chỉ cần một cơn gió nhẹ. Nàng lúc này mọi nam nhân trong thiên hạ đều nguyện bảo vệ nàng a~~. Cánh cửa phòng nhẹ nhàng mở đổ dưới nền là một cái bóng cao to của nam nhân, hắn tự nhiên bước vào phòng Lưu Ly (Cự Giải), hắn đang tiến gần nàng cư nhiên mà ngồi xuống bên cạnh nàng đưa tay nhẹ nhàng chạm vào má nàng. Mi tâm nàng khẽ lay động trước khi nhận rõ được người trước mặt thì nàng loáng thoáng nghe được:
- Thương thế nặng đến thế này nàng là đồ ngốc sao.
Câu nói tuy trách mắng nhưng nghe ra vẫn là tám phần ôn nhu quan tâm nàng. Lưu Ly (Cự Giải) nhẹ nhàng mở mắt nhìn xem là ai? Hóa ra là một nam nhân anh tú tiêu soái thế cơ gương mặt lạnh lùng thâm trầm nhưng trong ánh mắt ấy nhìn nàng thật ôn nhu. Nàng vô thức gọi:
BẠN ĐANG ĐỌC
Thâm Cung [ 12 chòm sao ]
Randomthể loại : Xuyên không, cổ trang, sủng ngược đan xen , SE hoặc HE. Xuyên không sống trong thân thể người khác nhưng linh hồn là của ai. Hoàng cung nơi hiểm nguy, tranh đấu, chiếm đoạt quyền quy bằng mọi thủ đoạn dù là anh em hay thân thuộc kể cả con...