Chapter 9

81 4 7
                                    

Arayyyyyyy!!!! Sakit ng tyan ko!

"Hoy! Toni! Anyayare sayo?!"

Kinagat ko nalang yung labi ko. Gosh! Anong gagawin ko?!

"Don't you say na....... Ang takaw mo kasi eh!" Si Jazz naman eh! Nang-iinis pa! Push nya yang pagtawa nya! Sana mabilaukan!

Kailangan kong maglakas loob dito, kung hindi, baka may kung ano pang mangyari.

*gulp*

"Ummmmm, I think I need to wash my hands. Dumumi na kasi eh! Ang lagkit na rin kasi eh" sabi ko. Kailangan ko na kasi talagang magCR eh! Ayaw kasi makisama ng tyan ko.

"Are you sure that you just want to wash your hands??" ano bang pakialam nitong Jazzmine na to?! Kanina pa sya ah! Tabachoy na! Pakialamera pa!

"Yes! Sure na sure ako noh!" kumukulo na talaga yung tyan ko!!

"Sige ingat!" sabi ni May.

Urghhhhhhh! Nasaan ba yung CR nila?!

Kainis naman eh!

Pinagpapawisan na nga ako dito eh! Sobrang sakit talaga ng tyan ko!! Waaaaaaaaaaaaaaahh!!!!!!!

Saan na ba ako nakarating??

Gosh!

I need a help.

May narinig akong mga nag-uusap tapos nilapitan ko.....

"Ummm... Sorry po kung naistorbo ko po yung usapan nyo hah, gusto ko lang pong itanong kung nasaan po ba yung CR??" Ouch! Sakit ng tyan ko! Waaahhhhh!

:'(

"Ahh! Okay lang po yun ma'am! Yung CR po lakad lang po kayo ng dire-diretso dyan tapos kumanan po kayo"Nakangiting sabi nung maid. Emegesh! I really need to unload!

"Okay po! Thank you po!" tapos tumakbo ako ng mabilis. Feeling ko kasi anytime pwedeng tuluyang di makisama sa kin yung tyan ko eh! Sinunod ko yung tinuro nung maid tapos ayun, sa wakas! Nakita ko na!

"Ahhhhhhhh"sa wakas, nakahinga rin ako ng mabuti. Kaloka, akala ko talaga aabutan na ko.

Ganda pala ng banyo nila. So amazing. Pangmayaman talaga ang style! Lupet!

Sophie's POV

Nasaan na kaya yung babaitang yun?! Kamusta naman kaya sya ngayon?! Wahahahahaha!!!

"Hoy, Jazz!"

"Bakit?!"tanong nya sa kin.

"Maghinay-hinay ka lang sa pagkain mo dyan ah! Baka sumunod ka na!"pananakot ko kay Jazz. Hmp! Alam ko naman pagkaganun yung itsura ni Toni eh! Sumasakit ang tyan nun kaya ganun! Wahahaha! Di kasi nag-iingat eh!

"Guys! Pasukin naman natin ang malaking bahay ni Bry!" hahaha! Si Michelle talaga! Lahat ng bahay gustong pinapasok!

"Wag nyo na pasukin ang bahay namin. Maraming kababalaghan yun"palusot! Jusko po! Ayaw lang kasi ishare yung maganda nyang bahay!

Toni's POV

Woooooowwwww..... Nganga lang ako dito sa bahay nila..... Ang ganda talaga ng bahay nila...

.

.

.

.

.

.

.

Hahahaha!! Ang cute naman nya dito sa picture.

Baby picture pa yata nya to eh! Wahahaha!!!

.

.

.

.

.

Tinignan ko lang yung mga pictures nya. Waaaahhh! Cute nya naman! Hahahah! Puro pictures nya nga yung nandito eh. Ang liit liit pa nya dito! Cute! Nakakagigil! Husto kong pisilin yung mga pictures!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Ang cute nya noh?!"

"Ay anak ng pinakacute na tao sa mundo!" grabe! Sino ba tong parang dyosa na biglang nagsalita at tumabi sa kin?! Kung ano tuloy ang nasabi ko.

"Hahaha"tapos tumawa lang yung dyosa. Nginitian ko lang sya. Baliw rin pala ang dyosa noh.

"Umm... b-bakit po Cloud yung nakalagay dito?"yanong ko sabay turo ko dun sa isang picture.

"Ahhhh! Cloud Christian kasi ang totoong pinangalan ko dyan"tapos tumawa na naman sya. -________-

"Eh bakit Bryan daw po ang pangalan nya??"bakit nga ba??

"Bata palang kasi yan mahilig na sa basketball, nagmana kasi sa daddy nya. Tapos nung napanood si Kobe Bryant" Huh?! Anong connect nun?

"Tapos sabi nya sya na daw si Bryan. Nakakatawa nga kasi pinagpipilitan ng daddy nya na Bryant yun, hindi Bryan"hahaha! Kailangan na pala ng hearing aid nitong si Cloud eh!

Oo, simula ngayon, isinusumpa ko na Cloud na ang itatawag ko sa kanya! Wahahahaha!!

Tawa lang kami ng tawa dito ni..... ummmm.... di ko alam...... basta alam kong nanay sya ni Cloud.

"Ma!"ay anak ng dyosang tawa ng tawa!

"Cloud!" wahahaha! If you can just see his face right now! Matatawa talaga kayo!

"Toni, come on na!" ehhhhhhhhhh ang KJ KJ naman nitong si Sophie, at sinama pa talaga si Jazz. -_____________-

"Sige po! Bye....??"di ko pa nga pala alam ang pangalan ng mom nya.

"Tita Dyosa! Hahaha! Joke lang, Tita Angeline" hahahaha! Nakakatawa talaga yung mom nya! Nababasa nya yata yung isip ko eh!

"Haha! Sige po! Tita Angeline!" ganda naman ng mom nya! Layo sa kanya! Sobrang bait ng mom nya!

Hinila ako ni Sophie palayo sa kanila.

And take note, kasama pa tong pakialamerang tabachoy!

Mukha nga silang nag-aalala eh!

Malay ko dito.

Sumakay nalang kami dun sa sasakyan nila Jazzmine.

Mukha ngang over na nag-aalala tong dalawang to eh!

????????








Maybe It's YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon