Chapter 23

76 4 2
                                    

Yay! Chapter 23 for the UPDATE!!!! What to expect for this beautiful chapter:

♥Medyo Magulo
♥Masaya
♥ At.....
          Sana maganda ang kalabasan:))

*********************

Mag-isa lang akong naglalakad. Bakit ba? I am still confused about that madaldal. Si... ano nga bang pangalan nun uli? Urghhh!!! Nakalimutan ko na naman!!

"Toni!" OMG!! Bakit ba ang dami-daming sumusulpot dito?? Soo dapat maghanda rin ako bukas kasi magugulat na naman ako.

"Ricky Martin." tapos mukhang makikipagshakehands sya. Eh diba sabi nya sya si Roger tapos naging Ricky Martin. Ang gulo!! Di ko na sya pinansin noh! Baka makagulo pa lalo to sa utak ko!

I'm crazy!!! Mali pala, I'M SOOOO CRAZYYY!!! Nakipagshakehands ako sa kanya!!! Waaahhhhh!!!

"Bakit ka nakangiti?" wala lang. Napansin ko kasing bigla syang napangiti.

"Bakit? Is there something wrong if I'll smile?" tapos ngumiti pa sya!!! Grabe!

I'm speechless.

"Haha! Di ka pa rin nagbabago. You're still the Princess that I knew." at 'tong si Roger/Ricky Martin ay nagsmile pa lalo! What's up? Dunno. Pero why are they calling me different names ba? Hey. I wanna introduce myself to all of you, I am the most beautiful, talented, intelligent, happiest and LOVELIEST person in the whole wide world. I am Toni Caroline Santos, you can call me Toni, Carol, Caroline, Line, Santos, and whateva!! But not Princess, Trish, Tricia, and other names na hindi kasama sa pangalan ko!

"Umm, come on! Let's go!" tapos hinawakan nya yung kamay ko tapos hinila nya ako. Hindi kaya, sya na ang kapalit ni Joshua???? I think I'm 'bout to move on.

*******************************

"Saan tayo pupunta??" he did nothing but to give me a very big smile. Bakit parang alam ko ngiting yun? WEIRD.

"Uy! Saan nga!?" sige lang! Ipush nya lang yung big smile nya na yan!

"Just sit there. Keep calm. And refrain from asking questions." Ohh. MAy nilagay sya na parang something na nagpadilim sa paningin ko! Napatigil yung bibig ko dun ah! Kung anu-ano ang narinig kong maliliit na ingay coming from anywhere. Shocks! Ano ba kasi 'to? Ang lakas ng trip nya hah!

"Three. Two. One." tapos inalis nya yung nilagay nya sa mata ko. 

Sya ( ^ ^ )

Ako( O.o )

May magagandang lights tapos may mga kumikinang na something tapos may maraming color pink and red na flowers tapos idagdag mo pa yung backkground music na super ganda!

"A... Ano to..." I'm speechless.

"Surprise. Matagal na rin tayong hindi nagkikita eh. Do you like it?" ang ganda. As in. I like it, but.... what's this all about?

"Ma... Matagal?" so nagkita na na kami dati?? Magkakilala kami??

"Oo naman!"

"Huh?"

"No! I mean... matagal! Matagal na tayong magkakilala! Ilang oras na rin tayong magkakilala diba?" Ahhh... Matagal na pala sa kanya yun.

"Para saan naman to?" tanong ko.

"Ummm, for you! Na... nagustuhan mo ba?"

"Yup! I really liked it. Pero bakit mo ko dinala dito?" tanong ko.

"Actually, I made this place for you!" huh? E ilang oras pa lang kaming magkakilala eh! Tapos nagawa nya 'to for me?!?! Weh? Di nga? 

"Paano mo nagawa?" sadyang matanong lang talaga ako!

"Huh? Ang dami mo namang tanong! Gusto kita! Yun lang! I just really love you, that's why!" WAAAAAAAAAAAIIIIIIIIIIIIIITTTTTTTTTTTTTT!!!!!!!!!!!!!!! Parewind po please! :))

"....namang tanong! Gusto kita! Yun lang! I just really love you..."

OMG. Bakit nya sinasabi yun?!?!?!?!

Am I just dreaming???

Wag nalang!!!!

That's real.

I'mma move on!!!

I'll forget you Joshua Gil!!!!

Wahahaha!!!!

I'll be falling for Ricky Martin now.

I'm sure for this now!!!!!!!!!!!!!!!

Wahahahahahahahaha!!!!!!!!!!!!!!!!

*****************************************************

I wanna say sorry to te late update!!

Busy school sched eh!!

Ipagpatawad nyo na 'tong chapter na to!!!

Maiupdate lang! :))

PEACE!!!!

So.... comment and vote!!! :))

Who wants dedication?? :)))

COMMENT and VOTE nalang!! :)))

So.... any questions??

Maybe It's YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon