....SPin ThE BoTLLe...

6 0 0
                                    

pumasok si besty saaming kwarto hindi ko alam kong galit ba sya o hindi.

iniwan ko muna ang members at sinundan si besty...

.

besty ok ka lang? tanong ko...

oo naman...sagot nya... habang nakatalikod parin sakin...

.............................................................................................................

hoy!!!!! anna akala ko ba mauuna akong magrape ng mga members..

eh parang naunahan mo ko kay kai ahhh........sabi nya sakin.....

-------------------------------------------------------------------------------

galit ka ba besty?tanong ko.....

indi ahh..proud nga ako sayo kasi naunahan mo pa ko...sabi nya.....

------------------------------

walang hiya ka talaga besty akala ko naman galit ka sa kin.........sabat ko....

hindi noh, masaya lang ako sayo kasi nakarecover kana............

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

kakain na!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

paunahan naman kami ng labas lahat........

wow!!!!!!!!!!!!sabi ng lahat sa niluto ni d.o.............

kainan na.........

magkatabi kami ni luhan at baekhyun at kaharap ko naman si kai..........

naku bakit pa kasi dito ako umupo....sabi ko sa sarili ko......

pero hinayaan ko nalang at nakipaglandian kay luhan.........

nag subuan kami ng pagkain ni luhan.........

pero ang cute ni luhan...nakikilig ako........

agad naman na nagsalita si baekhyun na yeolli ang sweet nila oh...tayo rin,...

hyaan mo sila baek.........sweet naman talaga yang dalawa ehhh.......sabi ni chanyeol kay baek

----------------------------------------------------------------------------------------------------

----------------------------------------------------------------------------------------------------

.

.

uyyyyyyyyyyyy!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!sweet nanaman sila..........sabi ng lahat samin ni luhan..........

hinayaan ko nalang sila at tinitigan ko si kai na parang walang ka ener-energy..........

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

------------------------------------------------------------=--------------------------------------------------------

tapos na kaming lahat kumain at tapos narin maghugas ng pinggan............

nag-aya naman si suho na mag spin the bottle kaming lahat.............truth or dare...........

-------------------------------------------------------------------------------------------------

nagspin na si suho ng bottle at saakin tumapat ang bote at si tao ang magtatanong sakin...

truth or dare? tanong nya sakinn

agad naman akong sumagot na dare..........

ok, halikan mo si luhan sa pisngi..........sabi ni tao

tumayo ako pumunta kay luhan at hinalikan ko sya sa pisngi....

agad agad naman kaming namulang dalawa......

sumigaw naman ang ng EEIIIIIII.....

ngunit si kai lang ang hindi sumigaw.........hinayaan ko nalng sya.............

tuloy tuloy na ang aming game.........

hanggang kay kai tumapat ang bote at si besty ang magtatanong sa kanya.........

kai, truth or dare?

dare......sagot nya kay besty.......

mmmm.....halikan mo sa chin si-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------anna..........

lumaki ang mata nya at tumayo nalang at hinalikan ako sa chin.......namula nanaman ako at si kai....ayon nagpatuloy na lang ang kanyang pagtawa hanggang...........

mga 12:00am nakaming natapos...........at laht kami pumunta sa aming mga kwarto........

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

to be continued.....

what do you think will happened next day?

.

.

.

.

................................

loving an exo members.. [EXO KAI]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon