ROOFTOP...

7 0 0
                                    

HABANG PAPUNTA KAMI SA ROOFTOP, NAGSALITA SI LUHAN NA.......ALAM MO PUMUPUNTA LANG SI BAEK SA PARK KUNG IMPORTANTING TAO ANG KASAMA NYA....

AH TALAGA???... KASI INAYA NYA SI BESTY NA PUMUNTA SA PARK KAHAPON EH.....SABI KO....

--------------------------------------ROOFTOP----------------------------------------

LUHAN MAY SASABIHIN AKO SA YO.....SABI KO NA NAIIYAK PA.........

NA MAY GUSTO KA AT INDI AKO YUN......SABI NYA SAKIN........

UMIYAK LANG AKO.........

IM SORRY LUHAN........

NAKU OK. LANG YUN SIMULA PA LANG NAMAN ALAM KO NA HINDI MO KO GUSTO EH..............SAGOT NI LUHAN NA PARANG TATAWA........

OK. LANG???......SABI KO KAY LULU......

OO NAMAN,...SAGOT NYA SAKIN ... HABANG PINUPUNASAN ANG AKING MGA LUHA...................

.

.

.

.

HINDI KO KAYANG PIGILAN ANG IYAK KO, KASI MAY NASASAKTAN AKONG TAO. . .SABI KO NSA SARILI KO..............

.

.

.

LUHAN'S P.O.V

.

.

NAG-UUSAP KAMI NI ANNA NGAYON...............

-------------------------------------------------------------------------------------

------------------------------------------------------------------------

ALAM KO NA MAN NA INDI AKO GUSTO NI ANNA EH....

UNANG UNA PA LANG ALAM KO NA YUN.........................

------------------------------------------------------------------------------------------------

.

.

.

.

.

.

.

,

PINUNASAN KO ANG MGA LUHA NI ANNA.........

MATAPOS KONG PINUNASAN YUN TUMAYO NA LANG AKO AT TUMALIKOD SA KANYA....

NANG BIGLA NA LANG TUMULO ANG LUHA KO SA MGA MATA KO....KASI HABANG SINASABI PA LANG  NI ANNA NA MAG-USAP KAMI SA ROOFTOP.........

.

.

.

..

ALAM KO NA ITO ANG MANGYAYARI.............

-------------------------------------------------------------------------------------------

.

.

NAMASASAKTAN AKO..........

-----------------------------------------------------------------------------------------

LUHAN!!!!! TAWAG SAKIN NI ANNA...PERO ND NA AKO HUMARAP AT UMMALIS NA LANG AKO, KASI NAHIHIYA AKO NA BAKA MAKITA NYA NA UMIIYAK AKO...........

...............

................

............

.

ANNA'S P.O.V

TINAWAG KO SI LUHAN, PRO HINDI SYA HUMARAP SAKIN,,,AT UMALIS NA LANG SYA..........

ALAM KO NA NAHIHIYA SYA SAKIN KASI UMIIYAK SYA........................................

.

.

.

.

IYAK NG IYAK NA LANG AKO SA ROOFTOP................

TO BE CONTINUED.....

MAGIGING MAAYOS PARIN BA SI ANNA T SI LUHAN????

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 09, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

loving an exo members.. [EXO KAI]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon