Casts:
Jadie Meika Dani Laur - Im nana
Zachary Chest Jaiden Huemidy - Eun Woo
Hanna Lex Rong - Kim Tae Hee
Louisa Jare Carlisle - Kim Yoo Jung
Kim Venice Heath - Krystal Jung
Cole Lance Andrew Polen - Yeo Jin Goo
Jaxon Acer Wren - Kim Tae Hyung
Harvy Franz Carsten - Jackson YeeJadie's P.O.V.
Ako'y nagising sa liwanag ng sinag ng araw. Ang sakit ng aking ulo na parang kumikirot 'nalasing ba ako kagabi?' tanong saking sarili dahil sobrang sakit ng aking ulo.. Ako'y napatingin saking kwarto teka.. HINDI KO TO KWARTO!
Jadie: NASAN AKO?!
sigaw ko dahil ako'y kinabahan, anong nangyari? bakit nandito ako? kaninong kwarto to? nakakainis anong nangyari kagabi? sino kasama ko? diba nag clubbing lang kami? Ang dami kong tanong saaking sarili at oo nga pala si Venice at Lance..
Jadie: Kailangan ko na umalis dito pero ang sakit ng aking pang ibaba.. Shit.
Kailangan ko na umalis dito pero nasaan ba ako? at ako'y nakahubad kaya pinulot ko agad ang aking mga damit at may lumabas na isang lalaki.. shet na mainet ang gwapo niya. Ang ganda ng mata niya brown eyes, ilong niya ang tangos, f*ck six pack abs, ang puti niya at ang kinis ng balat niya.. Mamamatay na ba ako? siya na ba guardian angel ko?
Chest: Where do you think your going?
Jadie: Aalis na ako! at sino ka ba?! anong ginagawa ko dito?!
Chest: Ako nga ang dapat nagsasabi niyan miss anong ginawa mo sakin kagabi?
Jadie: A-ako? wala akong ginawa sayo! purket gwapo ka ako na sisisihin mo? Rapist!
Natawa na lang siya sa aking sinabi. He smirked at lumapit ng lumapit sakin at ako'y lumayo ng lumayo hanggang tumama na aking likod sa pader.
Jadie: Ano ba?!
Chest: Anong ano ba? You should take care of me since you took my first time, little miss
Chest's P.O.V.
She was blushing and keeps looking away I held her chin and I was right she was blushing she looks cute and she doesn't remember what she did last night. Should I tease her?
Chest: Don't you remember what we did last night? perhaps wanna do it again?
Jadie: Anong wanna do it again?! ASSHOLE!
FUCK. She kicked me on the balls it hurts as hell she's gonna pay for that. She doesn't know who I am? Well let's see.. You can run but you can't hide from me.
Jadie's P.O.V.
Shit this is my chance to run sana hindi siya mabaog dahil napalakas ata ang aking pagsipa sa fatherhood niya pero wala na akong pake kaya tumakbo na ako palabas doon sa room at tumawag ng taxi.
Taxi Driver: Saan po tayo miss?
Jadie: Sa Anito hotel po.
Pupunta muna ako sa hotel ni Hanna at tatanungin ko siya kung anong nangyari kagabi at bakit ako napunta dun.
Jadie: Ito po bayad ko
Bumaba na ako at nagmadaling sumakay sa elevator. Tumakbo ako at kumatok sa pinto.
Jadie: HANNA!
sigaw ko at yakap sakanya ng mahigpit
Jaide: Anong nangyari kagabi? nalasing kasi ako..
Hanna: Huh? Hindi mo matandaan?
Jadie: Sobrang lasing kasi ako kagabi. Ano nga ba?
Hanna: Nakita mo sila Venice at Lance kagabi na..
Jadie: Alam ko na yun pagkatapos nun?
Hanna: Tapos nag inom ka ng inom tinry kitang pigilan kaso sabi mo ngayon ka lang naman mag iinom
Jadie: Ughh.. kaya pala..
Hanna: Then lumapit ka sa bagong dating lalaki ang gwapo niya at bigla mo nalang hinalikan nung una kinilig pa ako pero pagkatingin ko ulit sainyo wala ka na.
Jadie: Shet.. ako pala may kasalanan ughh..
*Face palm*
Hanna: Bakit? anong nangyari?
Jadie: Wag mong sasabihin sa iba ha? Only you can know this promise?
Hanna: Promise.
Jadie: I had sex and my first time with a stranger, with that man.
End of Prologue
This is 13+ atleast
Don't forget to Vote and Comment! ;)
Follow me on my Social Medias:
IG/Tik Tok/ Fb: Jairah Danielle
- Author ❤
BINABASA MO ANG
That One Night, He Loved Me Right.
RomanceHe kissed me down to my neck and I couldn't resist his kisses I just want him now. Unti unti niyang hinubad ang kanyang damit kasama na rin ng aking damit at tinapon ito sa sahig. Chest: Fuck your so irresistable. Sabi niya sakin in a husky voice wh...