Hanna's P.O.V.
Alam kong nasasaktan si Jadie pero it's for the best ayoko ng itago sakanya ang katotohanan. Alam kong dati pa gusto ni Jadie si Lance kaso naiingit si Venice kay Jadie kaya ito yung paghihiganti niya.
Hanna: I'm sorry, Jadie.. pero nasan na ba siya?
Hinanap ko siya ngunit hindi ko siya makita.
Hanna: Jadie? Jadie? JADIE? SAN KA NA BA?
Wait si Jadie yun pero bakit siya nakahawak sa lalaking yun? Sino yun? sa sobrang curious ko lumapit ako para marinig ang usapan nila pero masyadong maingay at masikip dito.
Chest: Huh? I think you got the wrong guy miss.
Sino yun? pero infairness ang gwapo niya mas bagay sila kesa kay Lance..
Hanna: Excuse me po.. Huh? nasan na sila?
Nandito lang sila kanina ah.. pero bakit wala na sila? Tawagan ko nga siya.
*Sorry the number you dialed is unavailable*
Jadie nasan ka na ba?!
Louisa's P.O.V.
Ayy momshie! Ang daming gwapo dito lalo na yung lalaking yun oh~ Lapitan ko nga..
Louisa: Hi~
??: Hi miss?
Louisa: Louise Jare~ or Louisa nalang~
Jaxon: I'm Jaxon, nice to meet you.
Pakshet momshie~ Mygosh ang hot niya wala akong masabi..
Louisa: Nice to meet you too~ so bakit ka nandito?
Jaxon: Hmm.. Just chillin' you know? Ikaw bakit ka nandito?
Yung lips niya parang soft and shet momshie sarap halikan.
Jaxon: Are you okay?
Louisa: Haha sorreh~ ang gwapo mo kasi.
Jaxon: I'm flattered but your quite pretty too.
He smirked and it was so freakin hot like can I die now?
Louisa: Haha ikaw naman masyadong kang mabiro by the way you shouls take my num--
*Phone rings*
Jaxon: I think someone's calling you
He smiled and I smiled back at him syempre para mabait kaso naiinis na talaga ako. Wrong timing toh sino ba to?!
*Picks up*
Louisa: Hello?! Ano ba?!
Hanna: Gaga ako to! si Jadie nawawala!
Louisa: Boba! Alangan ang laki laki nitong club nandyan lang yun wag kang paepal lumalandi ako.
*Toot toot toot*
Louisa: As I was saying you should take my number~
Jaxon: Sure but I got to go soon.
Louisa: Sure ito nga pala number ko 092XXXXXXXX
Jaxon: Sure here's mine 09XXXXXXXXX
Louisa: Maybe we should go out sometime and--
*Phone rings*
FUCK. YOU. HANNA.
Jaxon: I think you should answer that and I need to go now. See you soon.
He winked at me shetttttttt na mainetttttt pero kanina pa to si Hanna ah.
Louisa: SHET ANO BA?!
Hanna: Si Jadie nawawala may kasamang lalaki!
Louisa: WAIT?! BAT DI MO SINABI AGAD?!
Hanna: KANINA KO PA SINASABI SADYANG MALANDI KA LANG!
Louisa:Che! HANAPIN NA NATIN SIYA!
Hala.. Jadie sana naman pagbalik mo virgin ka pa! Jusmeyo pinag aalala mo kami ano ka bang babae ka?!
Louisa: Kuya~ nakita mo ba siya?
Someone: Sorry hindi.
Kanina pa ako nagtatanong dito pero wala! Wala siya Jadie bwisit ka saan ka na ba? Wahhhh..
3rd person's P.O.V.
Kanina pa sila naghahanap kay Jadie ngunit hindi nila siya mahanap. Tanong sila ng tanong at si Hanna may natanungan na isang lalaki.
"Umm.. excuse me po nakita niyo po ba siya?" sabi ni Hanna habang pinapakita sa isang lalaki ang litrato ni Jadie
"Sorry miss hindi eh but you look nice~ Why don't we go to my room instead?" Sabi ni Franz habang naka smirk at tinitignan pababa si Hanna
"Bastos!" sigaw ni Hanna sakanya at sinampal siya ng malakas sa muhka at may bumakat na hand print sa muhka ni Franz
"Wow I've never been slapped by a girl before. Kilala mo ba ako?!" Sigaw ni Franz kay Hanna na naka poker face lang.
"Wala akong pake kung sino ka man! So leave me alone you creep! hmph!" Sigaw pabalik ni Hanna at umalis na papalayo kay Franz
"Wow she's tough, I like her get her information" sabi niya sa isa sa mga tauhan niya
"Yes sir" at sinundan nila si Hanna at kinuha ang kanyang mga impormasyon.
- Author
SHET HAHAHAHA I SHIP THEM 😂 And don't forget to follow me on my social media's and vote for more!
BINABASA MO ANG
That One Night, He Loved Me Right.
RomantikHe kissed me down to my neck and I couldn't resist his kisses I just want him now. Unti unti niyang hinubad ang kanyang damit kasama na rin ng aking damit at tinapon ito sa sahig. Chest: Fuck your so irresistable. Sabi niya sakin in a husky voice wh...