Chữ viết của Nicky khác xa với chữ viết trong tờ giấy ghi chi chít tài liệu mật về Slender Man. Ngay lúc này, Slender Man đang vặn não ra nghĩ tới những trường hợp có thể xảy ra, nghĩ tới ai là tác giả, nghĩ tới những manh mối trong khi đám proxy kết hợp cùng Observer giải quyết tờ tài liệu viết tay ấy.
- Thực sự không có thông tin gì đáng giá hơn sao?
Đám proxy gật đầu trước câu hỏi của Observer.
- Lẽ ra ta nên giữ Nicky còn sống. - Observer nghiêng mặt, ánh mắt đánh về phía Toby.
Toby rùng mình, cậu biết đó là lỗi của mình, dù vậy nhưng chuyện cũng đã đi xa cỡ vậy rồi mà, còn có thể trách thêm được nữa hay sao?Cả đám bắt tay vào phân tích, nghiên cứu tờ tài liệu. Sau một hồi vật vã trong căn phòng ngột ngạt vương mùi giấy, cả bốn thống nhất và đưa kết quả lên cho Slender Man:
• Đã xác định dấu vân tay.
• Mực viết là loại mực thông thường được mua trong các siêu thị.
• Bút viết là loại bút đã ngừng sản xuất từ 5 năm trước, hiện nay trên thị trường phải đấu giá để có thể sở hữu cây bút này.
• Tờ giấy có chất liệu bền, được viết cách đây chừng 3 năm trở lại.
• Chữ viết của một người đàn ông.Hiện tại, đây là tất cả những gì có được, công đoạn tiếp theo sẽ là tìm kiếm, tìm kiếm và tìm kiếm. Chà, nghe mệt mỏi thật, việc đó đồng nghĩa họ gần như sẽ phải hoạt động ngày ngày đêm đêm không ngừng nghỉ.
Thật khó để đoán ra và thật khó để biết được. Vậy là một cuộc tìm kiếm gay cấn khác lại được vạch lối.
Gió thổi xào xạc, trời tối đen như mực, sương mù dày lên trông thấy, tiếng những con sói gầm gú, tru tréo khắp nơi. Một cảnh tượng mà ai cũng hãi hùng khi lạc vào rừng đêm đen nguy hiểm như vậy. Như bạn đã biết, căn biệt thự của Slender Man toạ lạc quanh khu vực này, nó sẽ rất dễ tìm thấy nếu như bạn đang chơi một trò chơi, vì kết cục trò chơi dù thế nào bạn cũng phải, cũng phải nhất nhất định (!) tìm ra căn biệt thự ấy, nhưng rất tiếc vì đây không phải trò chơi, mà là hiện thực, có khi là hiện thực tàn nhẫn.
Sinh vật bí ẩn từng làm chao đảo thế giới với hình hài lạ mắt đi kèm sự im lặng đáng sợ luôn khiến người ta sửng sốt và phải thét lên khi nhìn thấy. Có lẽ sắp tới đây bạn không những có thể bất thình lình mà gặp được Slender Man ngoài khu rừng, đừng hoảng hốt hay hét toáng lên, cố giữ bình tĩnh bởi nếu bạn mắc phải sai lầm trên, bộ ba người tên Masky, Hoodie và Ticci Toby từ đâu nhảy ra có thể sẽ tước mạng của bạn.
Slender Man chẳng thích bị ghi hình, chẳng thích bị bất ngờ bắt gặp và đặc biệt là chẳng thích bị chú ý, vậy nên công việc lần này khiến quý ngài đây vô cùng khó chịu. Xem chừng ai cũng phải cẩn thận cái mồm, hành động dè dặn hơn chút và biết ý biết tứ kẻo ngài nổi cơn tanh bành.
Vậy, công đoạn đầu tiên: Tìm ra nhân vật trùng với dấu vân tay trên giấy
BẠN ĐANG ĐỌC
[Creepypasta] Keep his secret!
AçãoTrái hoàn toàn với fanfiction Creepypasta đầu tay của Kan, đây sẽ là câu chuyện kịch tính và nhiều viễn cảnh dồn dập. "Keep his secret!" bắt đầu câu chuyện với bộ ba proxy quen thuộc: Masky, Hoodie và Toby. Họ là một trong những chân tay hăng hái củ...