Các thành viên đều có hình này trên tay có lẽ là bởi họ đều là những "con chim tìm về với chúa. " Thêm vào đó, có thể Jin chính là Abraxas, bởi vì anh không hề có hình xăm trên tay, và giống như các mv trước, có lẽ Jin sẽ lại đóng vai một người quan sát – một vị chúa.
Demian la cái tôi thay đổi của Sinclair, là sự hồi tưởng trong chính bản năng của anh ấy. 6 thành viên đều là tri kỉ của Jin.
Chúng ta biết Demian chỉ thông qua dôi mắt của Sinclair. Trong shortfilm mỗi cánh hoa đại diện cho một thành viên và anh ấy đã đốt chúng như thể anh ấy biết đã đến lúc rời đi.
Jung Kook, Jimin, V, Rapmonster, J-Hope la tất cả các khía cạnh đa chiều trong nội tâm của Jin, nó dẫn lối cho anh dến nơi gọi là sự dộc lập. Tóm lại tất cả các thành viên đều tạo nên một con người duy nhất là bản thân Jin.
Nhiệm vụ của Demian trong tiểu thuyết là giúp Sinclair thóat khỏi sự kiểm sóat, dạy dỗ và là người chỉ dường cho cuộc sống của anh.
Demian ra đi. Giờ đây chỉ còn Sinclair một mình đối diện với thế giới, anh ấy tự tin vào quyết định phải sống một mình, cố gắng để thực hiện mong muốn của anh ấy và không cần Demian va Eva phải hỗ trợ.
Phía dưới là những bức ảnh tượng trưng cho các khía cạnh bên trong tâm hồn Jin.
Phải chăng Jin nắm giữ thứ gì đó khác biệt...
#Theory
BẠN ĐANG ĐỌC
• Theory • WINGS
RandomChỉ là một vài theory hay mà mình tìm được. Có thể nó có sự liên kết với Loveyourself Her. >> Coming soon