Chap 4

119 6 1
                                    

Thin-xchao~~

____KÍ TÚC XÁ___
"What??  Cái gì thế này? " - Han tức giận nhìn Ngô Diệc Phàm rồi lại nhìn đống đồ đạc của mình đang nằm yên vị ngoài cửa.

"Đúng đó, sao huyng lại làm vậy" - Hun cũng hùa theo Han

"Cái tên lạnh lùng này, mi đuổi ta sao, huhu" - Han bắt đầu sử dụng tuyệt chiêu mít ướt nhưng tất nhiên là không áp dụng được với Phàm ca rồi a~~~

Kris nhìn con người kia nheo mày lại mà buông 1 câu không thể phũ hơn "quẹo trái" mặt không biểu cảm mắt vẫn chăm chú vào quyển sách.

"Kris a~~ dù gì tớ và cậu cũng là bạn thân, cho tớ ở qua đêm nay đi a, đừng bắt tớ ngủ ngoài hành lang mà~" - Han năn nỉ

Sehun nhìn con nai đang chật vật với tên lạnh lùng kia cảm thấy rất đau lòng a~~ xong cũng lên tiếng xin giúp Luhan "huyng a~~~ cho Han ở lại đây nốt đêm nay đi rồi mai huyng ây sẽ tìm phòng khác"

Luhan gật đầu lia lia tỏ ý rất đồng tình với Hun "đúng a ~ đúng a~"

Kris chau mày nhìn hai người kia, không nói gì, ném cho Han chiếc chìa khoá phòng mang số 68, còn phòng của Kris là 100 ngay trên phòng Hoàng Tử Thao (au: mấy mem biết phòng ai chưa nào)

Luhan cầm lấy chìa khoá và cũng hiểu ra nhưng lại buông lời tới tấp @@

"Tên Kris chết tiệt nhà ngươi, sao không nói cho ta sớm hả, để ông mất bao nhiêu nước mắt vì ngươi, hứ~..." sau đó quay gót bỏ đi để lại Hun với ánh mắt o.O "ách, thay đổi 360° luôn" Đối với Kris thì chuyện này rất bình thường nên không quan tâm vẫn thản nhiên đọc sách.

_______Phòng 68_______
Khi Luhan mở cửa bước vào trong thì không thấy ai, đèn vẫn sáng nhưng không mấy quan tâm mà sắp xếp đồ đạc rồi nằm bẹp xuống giường. Nằm được 5 phút thì Hoàng Tử Thao cũng về. Vừa mở cửa đã thấy có người nằm ở trong phòng mình liền la lên "aaaaaaaaaa, biến thái~~"

Luhan bị âm thanh vừa nãy làm cho giật mình tỉnh dậy, quát "biến thái cái đầu nhà ngươi"

Tao cũng bình tĩnh lại mà bước vào phòng, gấu và nai nhìn nhau cũng nhận ra là đã gặp nhau 1 lần, con gấu kia cũng đã xác định con nai không phải biến thái 😇

"Em hum nọ đã đụng tụi huyng đúng không?" Han lên tiếng trước

"Nae~ thế cũng gọi là quen a~ và huyng cũng không phải biến thái a~"

Luhan chau mày với câu nói của Thao "Biến thái?? Nhìn huyng giống lăm sao??" - tỏ vẻ khó chịu

"Em không có ý đó...."

"Huyng là Luhan" - Han cắt ngang câu nói của Tao

"A~ em là Hoàng Tử Thao, gọi em là Tao được rồi, em học dưới huyng hai năm" - cười cười đáp lại.

"Ok huyng đi tắm"

_______1 tiếng sau_______
"Han huyng, sao huyng tắm lâu vậy, 1 tiếng đồng hồ rồi"

"Vì huyng không ở dơ như em" (cạn lời =.=')

"Huyng a~~~" - không quan tâm đến câu nói lúc nãy

"Người đi với huyng hôm nọ là bạn huyng à"

"Ừ, muốn hỏi gì à"

"Huyng ấy là người thế nào vậy, sao em thây mọi người trong trường đều rất sợ hắn ta? " - ngước lên trần nhà với ánh mắt băn khoăn cùng khuôn mặt ngây thơ, không biết gì.

[Shortfic] [KRIS TAO] BÀ XÃ!! ANH YÊU EM.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ