Hello Ateee kong Maganda.. Opo. Sister ko yan. ^O^
Enjoy Reading <3
<MILES' POV>
=WELCOME HOME PARTY=
TO: MyHoneyBunch <3
Lets have a dinner tonight. I just want to tell you something. At the Starbucks. Kitakits >_+
SEND
Kanina ko pa 2:51 sinend yan. 4 na ngayon oh?? Pero walang reply. Ampupu =_=
Mukang hindi na ata matutuloy kasi hindi siya nagreply. Saka may Party daw!! WTF lang e.
Bumaba ko para pilitin si Mom na gumora ako. Maghihitay nalang ako sa Starbucks hanggang dumating siya. Ako pa yung lumalabas na BOY dito eh. Napaka-GENTLEMAN ko naman! Nakakahiya naman sakin GLENN!!! >__________<
"Mommy please may gorabels ako ngayon, ayus lang naman kahit wala ako eh." pinipilit ko si mom na pumayag.
"Baby, hindi pwede pag wala ka. Kailangan mo makilala yung GF ni Kuya mo. We need to welcome her." sabi sakin ni mom habang nagluluto. Pag may ganitong okasyon, siya ang gustong magluto. Well, pasado naman si mom dyan. Super yummy and delisyoso mga specialties niya. Kakaiba!
"Ma, naman eh." naghahalumpasay nako sa lapag. Magkandaiyak nako dito. Huhu.
"Umakyat kana don. At sabayan mo ng magbihis ang Kuya mo." wala na kong magagawa. Pag sinabi nya sinabi nya. Talo nako. Wala na si date ko. Ahohohooo.
"Psh. K." waay! Kahit lambingin ko pa to. Wala na kong choice kundi sundin siya. Makataas na nga at makapagbihis! Ng mawelcome ko yung Panirang-Girl-na-Love-Ni-Kuya. >___<
"Kuya! Kuya!" tinatawag ko si kuya. Habang inaayos niya yung sinusuot niya. Naiinis ako sakanya!
Si Kuya kasi may something! Kaya nagpparty yung parents namin ng dahil sa kanya. May buisita daw siya ngayon. Buisita yon! Kasi dapat ngayon may date kami ni Glenn ko. Magso-sorry ako sa kanya dahil nga yung sa nangyaring pagtakbo ko palayo sa kanya. Nagiguilty na talaga ako eh. Saka I just want to know from him if Who's that alien CLR?!!! Napa-praning nako kung sino mang kulugo na yun. Mamaya agawin pa sakin nung CLR na yun. Naku. Di ako papayag! Dadaan mo na siya sa mga fingernails ko. Kainis. Napostpone tuloy! I hate you Kuya. Ngayon kasi ang uwi ni Labsdadoo niya galing Paris. Ampupu ni Kuya inlababo...
Siya siguro si. Sleyr? Maire? Ay, ewan! Basta kung sino man yun malilintikan siya sakin! Silang dalawa ni Kuya. Hmm. Pero magkakaroon nako ng Ate!!!! *O*
May kasama nakong magshopping! mag-girl talk!! Haha. Ansaya. Imsure panget yon. Ni hindi kasi sakin nipapakita ni Kuya. Alam kong matagal na sila. Pero hindi naman ako nakikitsismis about sa lovelife nun. Siguro ngayon may importanteng sasabihin silang dalawa. Waaa. I cant wait. I have a Sister...!!!!!! ^_^
Kaloko dapat galit ako sa Girl na yun! Tama! Mamaya she will become a DEAD MEAT!!!!! Mouhahaha.
"Ano ba?! Wag ka na ngang mag-ngangawa dyan. Bawal ka umalis. Tumayo kana dyan at magbihis malapit na magsimula ang party."
"Hmp. Napakasama mo! Hindi niyo muna kasi sinabi sakin yung date ng occasion nato. Edi sana hindi ko tinext ung LOVERBOY ko na may date kami ngayon!!! Argggh" Ngayon alam ko naiinis nako. Wrong timing naman kasi..
"Ano ka?! VIP?! At kelangan iupdate kapa sa mga gantong occasion?Feeler! Edi itext mo. Problema ba yun? Tumayo kana dyan! Gusto mo bang ipakita iyang panget mong muka sa GF ko?!" ang kapal neto. Mamaya makita ko. Wala man lang sa muka ko yun. Mukang paa!
BINABASA MO ANG
SHE is my BOYFRIEND /█\ ♥/█\ *Under revision* Sorry guys.
JugendliteraturMiles is a perfect picture of a brittle glass. She is emotionally incapable of trusting anyone until she met this XXY specie. Would she end up loving HER and risk her heart again? Or would she able to discover the truth behind the lies? (c) yhanbabz