Ta là zombie như thế nào

1.9K 14 3
                                    

Chính văn

Quyển 1: Ta là một cái nhát gan  zombie

 Chính văn  chương 1 tên của ta kêu zombie

 Màu trắng  vách tường, màu trắng  drap giường, xanh da trời  cửa chớp theo gió nhẹ vi phất , ấm áp ánh mặt trời xuyên thấu qua chớp lên  cửa chớp khe hở, lấm tấm nhiều điểm  sái tiến phấn hồng sắc  trên nền gạch, dạng khởi kim hoàng sắc quang mang.

 Không có một bóng người  trong phòng, sở hữu chữa bệnh khí giới sớm bãi công, xiêu vẹo sức sẹo  ngã vào bên giường, nhấc lên  trên đệm, một bãi hồng  biến thành màu đen  sắc tí nhuộm dần ở mặt trên, có vẻ như vậy không đáp, lại như vậy đương nhiên, toàn bộ trong phòng tựa như trình diễn  vừa ra cướp bóc tiết mục bàn.

 Nga màu vàng  cửa gỗ sau cuộn mình  một cái nhỏ gầy  thân ảnh, vẫn không nhúc nhích. Kia rối tung  nha màu đen tóc dài đi trên đất thiên hạ  chỉnh trương khuôn mặt nhỏ nhắn che đậy  nghiêm nghiêm thực thực. Nữ tử lúc lơ đãng phiên  cái thân, một trương làm nhân tâm kinh  khuôn mặt trở nên xuất hiện, xanh tím sắc  da thịt, dài mà vi kiều  lông mi theo con mắt  chuyển động run lên run lên , khéo léo mà thẳng đứng  cái mũi hạ là một trương không đáp  màu đen môi, chỉnh trương khuôn mặt nhỏ nhắn tựa như vẽ quái dị  nùng trang một loại, đem nguyên lai khít khao  ngũ quan trở nên dị thường kinh sợ. Đặc biệt môi nàng cập trên cằm kia chói mắt  màu đỏ, kia mạt đỏ sẫm luôn luôn kéo dài đến màu lam váy dài  vạt áo trước thượng.

 Lõa lồ  tay phải phía trên, một đạo rõ ràng  dấu răng rõ ràng xuất hiện tại mặt trên, nếu không là dấu vết thượng kia còn mang theo hư hư thực thực vết máu  màu tím đen, liền kia xanh tím sắc  da thịt, căn bản không thể khác nhau, kia có lẽ là bởi vì dinh dưỡng bất lương mà có vẻ vô cùng mảnh khảnh ngón tay khô héo cùng gầy yếu, dài mà tiêm  móng tay đồng dạng phiếm  dày đặc  màu đen, bàn tay bán nắm tựa như con mèo nhỏ  lợi trảo một loại, phiếm  trong trẻo nhưng lạnh lùng quang mang.

 Nữ tử giống người chết bàn nằm ở chỗ kia, ánh mắt gắt gao nhắm, không hề phập phồng  ngực tựa hồ ở chứng minh , này thật là người chết.

 Đột nhiên, nữ tử mở  cặp kia tràn đầy tơ máu  tử ngư mắt, mê mang  nhìn chung quanh liếc mắt một cái, cuối cùng, dừng hình ảnh tại kia trương trắng noãn  giường bệnh phía trên, hoặc là càng chuẩn xác mà nói, là kia mạt đỏ sẫm phía trên.

 Gian nan  theo đi trên đất lên, kết quả không có một lưu ý lại quăng ngã đi xuống. Tiểu Phong ảo não  chụp một chút mặt đất. Chính mình cư nhiên lại không hề chinh triệu  té xỉu , đây là gần nhất  lần thứ mấy ?

 Nàng thế nào liền không phát hiện khác zombie cũng là như vậy đâu, ngươi xem nhân gia đi  cái kia tinh thần, dường như có dùng không hết tinh lực một loại không biết mệt mỏi  lắc lư, một hồi ở chỗ này, một lát lại du đãng đến chỗ kia.

 Lại như vậy nằm xuống đi, nàng có phải hay không đói chết?

 Bất quá, cái gì là tử? Tiểu Phong đối chính mình gần nhất thường thường toát ra  kỳ quái từ ngữ cảm thấy phiền chán, bởi vì, dựa vào nàng  tiểu đầu, nghĩ như thế nào cũng tưởng không ra đó là có ý tứ gì, hơn nữa sẽ theo một vấn đề lại dấn thân ra một cái tân  vấn đề, như thế tuần hoàn đi xuống, trong óc liền chồng chất  vô số  vấn đề.

Ta là zombie như thế nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ