2(Q2 47)

477 8 0
                                    

“Các ngươi làm chi đâu? Còn mặt mày đưa tình a?” Quả Tuyết xem không tiếng động đối diện  hai người, không kiên nhẫn  vẫy vẫy tay.

“Đi!” Không tiếng động thắng có thanh  ăn ý, hai người đồng thời gật gật đầu, không nhìn một bên  Quả Tuyết, cấp tốc đứng lên, hướng cửa đi đến.

“Ta nói các ngươi lưỡng nhưng là đợi ta với a!” Xem biến mất ở cửa  hai người, không cam lòng lạc hậu  mỗ nữ nhất thời chân cũng không toan , thắt lưng cũng không đau , hướng ngoài phòng chạy vội mà đi.

 Ngoài phòng, ở hai song chờ mong  trong ánh mắt, Tiểu Thụy hai tay chậm rãi nâng lên, nhắm ngay nhà gỗ bàng ba thước ngoại  một gốc cây đùi thô  Tiểu Thụ vung lên, một đạo hai thước rất cao  lốc xoáy chợt xuất hiện, nháy mắt đem ba thước cao  Tiểu Thụ miêu đột ngột từ mặt đất mọc lên huyền trí giữa không trung.

“Thích, cứ như vậy a, thật sự là lãng phí .” Xem không trung  Tiểu Thụ, Tiểu Phong bĩu môi. Không nghĩ tới ăn như vậy nhất đại khỏa tinh hạch, kết quả là vẫn là chỉ có thể dời đi vật thể, nhớ tới kia khỏa tinh hạch, nàng thật sự là thịt đau a!

 Vừa dứt lời,“Phanh!”  một tiếng nổ theo giữa không trung phát ra, hai trương khiếp sợ  khuôn mặt nhỏ nhắn xem bay xuống ở giữa không trung  đầu gỗ tiết tử, miệng thật lâu không thể khép lại.

“Ta giọt thần a, hắn là ăn cái gì ?!” Quả Tuyết nuốt nước miếng một cái, nửa ngày tài phản ứng đi lại nói. Này nếu dùng ở nhân thân thượng, sẽ thế nào?

“Còn có thể ăn cái gì, không phải là” Tiểu Phong bản năng  tiếp lời, lại đột nhiên phản ứng đi lại, ngữ điệu vừa chuyển nói,“Không phải là của ta độc nhất vô nhị bí phương sao.”

“Lại là độc nhất vô nhị bí phương, cái kia Tiểu Phong muội tử, ngươi xem chúng ta nhận thức thời gian dài như vậy , quan hệ cũng là đột nhiên tăng mạnh  ở tăng trưởng, ngươi xem ta mỗi ngày ký cùng ngươi tán gẫu tâm sự, lại giúp ngươi xếp ưu giải buồn, ký......” Xem Quả Tuyết miệng một trương hợp lại  gần một khắc chung, Tiểu Phong thực hoài nghi nói thêm gì đi nữa Quả Tuyết có phải hay không sẽ đem chính mình nói thành nàng tái sinh phụ mẫu , bất quá, may mắn người nào đó sát nhan xem sắc  bản sự vẫn là không sai, cuối cùng, rốt cục ở nàng  trầm mặc trung kết thúc  thao thao bất tuyệt, nói đến  trọng điểm,“Tiểu Phong muội muội, ngươi cũng nhượng tỷ tỷ mở mang tầm mắt, nhượng ta nhìn xem ngươi  độc nhất vô nhị bí phương đi, ta thật là vô cùng tò mò, vạn phần tân kỳ, thật sự, thật sự, ta cũng chỉ xem liếc mắt một cái. Ta thề!”

“Chúng ta có như vậy thục sao? Ta thế nào không biết. Ngươi vừa rồi nói  nên sẽ không là ta dị phụ dị mẫu  tỷ muội đi?” Tiểu Phong xem Quả Tuyết một bộ tính trẻ con  bộ dáng, chịu đựng phá ra cười phụng phịu nói.

“Tiểu Phong ” Ngọt ngấy  thanh âm vang lên, bên người một nam một nữ đồng thời run lẩy bẩy. Quả Tuyết hiện tại nhưng là đem Tiểu Phong  tì khí đắn đo  kia kêu một cái chuẩn, nàng đương nhiên biết Tiểu Phong cái gì biểu cảm mới là thật  phát giận.

“Tưởng đều đừng nghĩ, đều nói là độc nhất vô nhị bí phương , làm sao có thể tùy tiện làm cho người ta xem.” Tiểu Phong cấp tốc vọt đến Tiểu Thụy phía sau, lau bắt tay trên cánh tay  nổi da gà, thám  đầu nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 08, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ta là zombie như thế nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ