Lfr 11

8.2K 55 9
                                    

12lfr

"Date lng? Sigurado ka?"

Nangiti sya...

Karamihan sa kanila aayain akong magdinner pero pagdating ng dessert nasa hotel room agad kami...

Bumabaling sa amin lahat ng tingin at siguro ang iisipin nila ay napaka swerte ko dahil nakabingwit ako ng isang eligible bachelor...

Kung alam lng nila...

Sya ang nagpour ng wine para sa akin...

Di ko na maiwasang ipagkumpara lahat ng lalakeng nakilala ko kay miko pero kay sam lng ako nakakita ng pagkakahawig mas lalo na sa mga mata...

"are you okay?"

Naramdaman ko ang pag init ng pisngi ko...Kanina pa siguro ako nakatitig

Ughh!

Tanggalin mo muna sya sa isipan mo!

Tska Napailing ako sa sarili

May inalapag sya sa lamesa

Napakunot aq tska tinaasan ko sya ng kilay...

Napangiti lng sya...

My hands are shaking when i drop the envelop...

"bakit mo ba ginagawa to"

He can afford to rent my love for a few hours... kaya bakit pa sya magaabala ...

"i...i really want you to accept it"

Napailing aq...

" Sam..."

"please... An.. Amanda"

"we already talk about it and still.... my answer is No"

"its not the same as before...i know you are stubborn and willed woman...but please do these for your siblings..."

Napatigil aq sa paghinga at parang tumigil rin lahat ng nasa paligid ko

Panong...

"Im so inamored with you so i done some background check"

I clench my fist

"i know im out of the line but im telling you the truth now for you to trust me... Your beautiful, young, strong and intelligent woman you can do better than th..this"

"Enough!" I snapped

Anong karapatan nya para sabihin sakin kung ano ang dapat kong gawin!

Gusto kong ibuhos sa pagmumukha nya ung laman ng wine glass isasama ko na rin siguro pati ung bote para damang dama!

I want to lash out at him... say to fuck off and storm out....

I know i look like a brewing volcano right now... But one look to his eyes

I came back to reality...

I heard whispering around us.... I took a deep breath and close my eyes...

Nabilang hanggang sampu hanggang kumalma ang pakiramdam ko....i lessen my grip to the table top and seated like a civil person...

"i know i upset you"

"upset!" I said through gritted teeth

"you degraded me" i told him in a harsh whisper

" no... Im ..."

" im not having this conversation with you" putol ko sa kanya

I stand up and collected my purse

Love for RentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon