I guide his cock sa opening ko...
"Ohhh yesss baby...did you miss me..? "
Napatigil aq sa paghinga nung ibaba ko pa ang hips ko para i accomodate sya... Nakapasok na yung head and I can feel it stretching me... Huminga aq ng malalim at napatigil sandali... hinihintay upang masanay ung akin dahil sa laki ng shaft nya... sa dinami dami ng hay... sya lng talaga ang may malaking ganon... Bigla aqng napasigaw
"ohh god... fuck sam..." Napahawak aq sa matipuno nyang tiyan nung bigla nya akong ibaba sa kanya
Napapikit aq nung nakaramdam aq kaunting sakit...
"oh shit! Im sorry fuck sorry.... i cant help my self... your just so.....so fucking gorgeous"
Hinawakan ko ng mahigpit ang kamay nya at tinanggal ang pagkakahawak nya sa hips ko ...
"you know the rules...." Ginamit ko ang cold voice ko... And i pin his hands above his head...
Tumango sya at napalunok tska ko sya binitiwan nung nakita nyang seryoso ako...
Minsan kasi iniwan ko syang arouse and frustrated dahil di sya makapagpigil
Pero ayokong maglaro ngaun...
Nakahinga sya ng maluwag nung ngumiti aq...
I lean forward and trace his lips with my index then he open his lips and suck my digit... pagkatapos i continue my journey pababa... i scrape my nails sa leeg nya and he gasp... tska aq nag patuloy.... napatigil sya sa paghinga nung ipinaikot ko ung daliri ko sa nipple nya...
He exhale a ragged breath nung yumuko aq at inangkin ung bud... i nip and then suck his nipple in my mouth habang unti unti kong iniaangat baba ang sarili ko...
"ughhh...ahhh" habang nilulukot ng mga kamay nya ung sheets...
Kontrol...
Un ang di dapat mawala sa akin...
Im the only one whose going to set the pace... Ako ang boss sa kama... yun ang kondisyon ko... Hindi ko hinahayaang gamitin nila aq sa kung ano lng ang gusto nilang gawin sa akin
Na kahit sa ganung paraan man lng...
Nakakaramdam pa rin aq ng respeto para sa sarili ko....
"youre killing me....uhhgg! Fuck!"sabay ungol nya nung itinaas ko ng kaunti ang hips ko..
Nawala na rin ung discomfort ko kanina kaya i started thrusting my hips and moving it in circular motion...
Nanginig ang buong katawan nya
"ohh...you like that huh?" bulong ko sa kanya sabay paikot ng dila at kagat sa tenga nya....
"god....tell me baby you want it hard?"
Ungol lng ang naisagot nya...
I lean backward at hinawakan ang mga binti nya bilang suporta to thurst my self harder to him...
Dinig lng ang bilis ng paghinga and slapping ng skin namin...
"fuckk....fuck...yeah!" He's grabbing anything na mahawakan nya nung binilisan ko...
"ughh...y...y..ea....jus like t...thahhhh ahhh!"
Napapikit aq....
Ang trabaho ko lng ay ang parausin sila...
"what the..." Napakunot sya nung hilain ko sya paupo
Tinaasan ko sya ng kilay
Napakagat sya sa labi and then he kiss my neck and trace it with his tongue pababa... i grab his hair nung makarating sya sa dibdib ko...
BINABASA MO ANG
Love for Rent
RomanceA high paid escort, a respectable business man and a prodigal child what will happen when they meet and fall in love with the same person.... Errr.... Hayyyyy...Hirap mag explain basahin mo na lng hahaha...