Zoe's POV
°Zoe Antonette Sy, 16 years old. Best friend ni Safire.°
Araw araw ata may dalaw si Safire. Palaging naka busangot eh.
Kanina ko pa to kina kausap pero hindi man lang ako kinikibo -.- batukan ko na to.
"Aray naman Zoe! Ano bang problema mo!?" Sigaw ni Safire sakin.
"Nako! Wag mo akong sigawan safire ha! Ilalaglag talaga kita diyan!" Sigaw ko sa kanya.
"Ay sorry naman! Badtrip ako eh! Sorry na! :(" sabi niya sabay puppy eyes. Ew.
"Kadiri ka Safire!" Binelatan niya lang ako. Hahahaha ang cute.
Nag ring na ang bell. Sabay kaming pumasok ni Saf dahil mag kaklase kami sa subject nato ngayon. Yeeey!!
Safire's POV
Anak ng tipklong! Mag kaklase pala kami ng mokong nato ngayon! Hay. Bahala na.
Habang nag lalakad ako papuntang classroom, may naka bangga sa aking isang napaka gwapong nilalang. Omg! Natapunan yung damit ko. Teka! NATAPUNAN YUNG DAMIT KO!? PUNYETAAAA!! BINABAWI KO NA! HINDI NA SIYA GWAPO! AMPANGET NYAAAAA!! HINDI MAN LANG BA SIYA MAG SOSORRY! ABA!
"HOY LALAKING MUKHANG UNGGOY!! HINDI KABA MAG SOSORRY SAAKIN!? NATAPUNAN MO NG JUICE YUNG DAMIT KO!" sigaw ko sa unggoy nato. Sino bang hindi magagalit dito!?
Lumingon siya sakin at nag smirk. ABA!?
"Ako? Mag sosorry? Hindi mo ba ako kilala miss? At dapat ikaw ang mag sorry dahil nabangga mo ako!" Sabi ni unggoy.
"Ha! Neknek mong unggoy ka! Hoy Mr. Whoeveryouare, mag sorry ka!" Nagtitimpi na talaga ako!
"No. I won't"
"SUNTUKAN NALANG GUSTO MO!?" Hindi ako natatakot sa kanya!
"Hoy safire! Umayos ka nga!" sigaw ni Zoe sakin. Nandito pa pala to?
"Eh hinahamon ako nitong unggoy nato eh!" Sabay turo ko kay Mr. Unggoy.
"Pasensya na po kayo kay safire ha? Ako nalang po ang hihingi ng tawad sa inyo. Pasensya na po talaga" ano to? Halos lumuhod na si Zoe sa harapan niya.
Tiningnan niya si Zoe at tiningnan naman ako. Tapos tumalikod at naglakad. ABA!? BASTOS TO AH!
"BASTOS YUN AH!" Sigaw ko na naman.
"Tumahimik ka na nga diyan saf! Ma eexpel tayo nyan eh!" sabi ni Zoe.
Ma eexpel? Bakit? Hindi ko nalang siya pinansin. Nag lakad ako ng padabog pauwi. Bahala na! Gagawa nalang ako ng excuse letter bukas. Bwiset na buhay to.