Đệ 51 chương
Nguyệt cao tinh hi, Hàn Kiến Tân một mình đi đến Linh Lung các nội, kiêu căng đẩy ra cửa cung, trong cung chỉ có Túc Quân Ngạn một người, tay vịn bàn đứng ở nơi đó, nhìn hắn trạm được miễn cưỡng, Hàn Kiến Tân cười nói:"Này khuê phòng chi hình rất tiêu hồn đi? Một nam nhân thoát quần, mở ra chân, trần truồng khiến một cái khác nam nhân đánh, mỗi ngày đều đánh, đánh tới hắn giống đàn bà nhi như vậy khóc rống chảy nước mắt, loại này tư vị, ngẫm lại đều rất tiêu hồn."
Túc Quân Ngạn mặt đỏ trừng hắn, một câu cũng không nói.
"Quỳ quyệt trên mặt đất khiến nam nhân đánh trần truồng cũng rất thoải mái đi? Chân tách ra, giống mẫu cẩu như vậy quỳ rạp trên mặt đất, kêu khóc xoay mông có phải hay không đặc biệt thoải mái? Bị chính mình nam nhân trước mặt mặt khác nam nhân mặt thao mông có phải hay không đặc biệt có cảm giác? Bị mấy nam nhân dùng ngân châu tử chơi mông, chính mình nam nhân tại một bên nhìn uống rượu khiến bổn vương ngẫm lại liền muốn cứng rắn ."
Túc Quân Ngạn xấu hổ và giận dữ muốn chết, thấp đầu, nhịn không được nước mắt chảy xuống.
Hàn Kiến Tân thấy hắn ngượng đến rơi lệ, cười ha ha lên:"Liền tính ngươi là quý phi, cũng bất quá là hoàng thượng khố hạ đồ chơi, Miêu Cương tình cổ có thể khiến ngươi thấp giống đàn bà nhi, không bị thao sẽ chết. Còn có, nếu bổn vương nhớ không lầm, ngươi bị hoàng thượng bắt kẻ thông dâm tại giường lần đó, liên tiểu đều bị thao đi ra đi."
Hàn Kiến Tân đi qua, kháp khởi Túc Quân Ngạn mặt:"Nói thật, ngươi thật sự mạo mĩ động nhân, nếu là bổn vương trước hoàng thượng nhìn thấy ngươi, ngươi trần truồng hầu hạ chính là mặt khác nam nhân, nếu lần này ngươi bị hoàng thượng khu trục ra cung, đừng lo lắng, bổn vương sẽ mỗi ngày uy no ngươi phía dưới kia trương miệng , đến thời điểm, ngươi tưởng bế chân đều không khép được."
Nói xong, Hàn Kiến Tân đi qua, bỗng nhiên ra tay điểm Túc Quân Ngạn huyệt đạo, thò tay đem hắn chặn ngang ôm lấy, ném tại Cẩm Tú các trên giường, động thủ lột sạch hắn, kéo ra Túc Quân Ngạn hai chân, Hàn Kiến Tân ngón tay xoa nắn hắn sau huyệt, Túc Quân Ngạn không thể chịu đựng như vậy nhục nhã, vừa muốn há mồm, Hàn Kiến Tân nói:"Hư, nếu ngươi kêu đến nhân, hoàng thượng liền sẽ biết ngươi bị người sở nhục, nam nhân cái gì cũng có thể chịu được, chính là không thể chịu đựng chính mình tiểu thiếp bị người lên, đến thời điểm, ngươi chỉ có thể bị biếm lãnh cung, ngày ngày thụ kia khuê phòng chi hình, thẳng đến ngươi chịu không nổi, cắn lưỡi tự sát. Ngươi cho rằng trong cung nam thị đều chỉ có hoàng thượng một nam nhân sao? Bọn họ mỗi ngày đều bị bất đồng nam nhân làm, còn có ngoại tộc nam nhân, ngoại tộc nam nhân thứ kia rất lớn , nam thị ở trong cung chính là hoàng thượng khao đại thần cùng sứ thần công cụ, hai ba đại thần đùa bỡn một nam thị thời điểm có được là." Hàn Kiến Tân xoa nắn Túc Quân Ngạn tràn đầy vết thương mông, đau được Túc Quân Ngạn thấp giọng khóc rống,"Ngươi thật sự có chỗ hơn người, có thể khiến hoàng thượng đem ngươi xem như có thể sinh dưỡng đàn bà nhi phong , không để bất luận kẻ nào chạm ngươi, còn tứ ngươi thủ cung sa, ngươi hẳn là cảm tạ hoàng thượng, hắn vẫn là thật lấy ngươi khi hắn tiểu thiếp , bất quá hôm nay là ngươi chính mình tìm lên cửa đến." Hàn Kiến Tân nói, giải khai quần,"Dùng ngươi miệng, lão tử muốn bắn ngươi trong miệng, cấp lão tử ăn vào."
YOU ARE READING
H: Khuynh thế nam phi - Tam Khỏa Tâm
No FicciónTục gia đệ tử Túc Quân Ngạn từ nhỏ ở Vân Đài tự lớn lên, ngày tuy rằng kham khổ, nhưng cùng nhất ban sư huynh đệ cùng nhau tập văn luyện võ, cũng coi như tự tại an nhạc. Quy y chi nhật, Võ Lâm quân binh vây Vân Đài tự, Túc Quân Ngạn bị một đạo thánh...