Tâm Sự

71 10 0
                                    


Chắc khó ai tin 3 năm trước mình còn vỗ ngực khẳng định bản thân là antifan với quyết tâm không đoái hoài gì đến Red Velvet, sẽ không quan tâm đến bất kỳ hoạt động nào của nhóm, sẽ xem họ như vô hình! Mình đã làm đúng như thế trong 2 năm! 

Vậy mà gần đây, nhìn lại, History của mình chỉ toàn MV của họ, list nhạc của mình 1/3 là của họ, facebook mình tràn ngập tin về họ, random play YTB cứ hiển thị MV của họ. Đã vậy bây giờ, mình còn ở đây, đón mừng kỷ niệm 3 năm với họ! Nghĩ lại, mình thấy vô cùng xấu hổ! 

Lúc đó mình thậm chí còn không suy nghĩ được 1 nửa bây giờ, mình thật là nông nổi và thiển cận! Mình thừa nhận bản thân chẳng hề biết chút xíu gì về con người Red Velvet lúc ấy. Khi mình đủ hiểu biết để nhận ra, thì mình phát hiện bản thân đã lãng phí 2 năm yêu thương họ, những người xứng đáng được yêu, xứng đáng nhận những điều tốt đẹp nhất. 

Mình rất muốn làm gì đó để đù đắp lại những sai phạm trong quá khứ, để sửa chữa lỗi lầm. Thế nên, bắt đầu từ thời khắc này, mình nguyện dùng quãng đường còn lại của bản thân đồng hành cùng các cậu, ủng hộ các cậu hết mình, theo dõi các cậu, cùng khóc cùng cười với các cậu, sẽ bảo vệ các cậu bằng tất cả khả năng. 

Bởi mình đã hiểu, 

khi các cậu cười, 

mình cũng, 

rất hạnh phúc! <3 

Bắt đầu từ đây, mình muốn trở thành một Reveluv chính cống! 


I AM REVELUV!!

#3rdYearWithRedVelvet 

#My1stYearWithRedVelvet MIANHAE! :'( 

Đây là lời thú nhận, là lời hứa của mình!  

Happy Red Velvet 3rd AnniversaryWhere stories live. Discover now