Helow high school
Finally they decided to settle down here in Cebu, wow ngaun pa? Ang galing din noh, they give rules, as if they know me, as if they are here every day. Wow bilib din ako. Naghigh school lang ung tao naging ganyan na, FYI im not a kid anymore! Na kailangan pang pagsabihan kung anong mali at tama. Sometimes I might act like a childish one just to caught others attention. Pero di kagaya nyo na para bang kabute na basta na lang susulpot. I got good grades pero sa inyo hindi sapat! Puro na lang mali yung nakikita, naging top ako during 3rd year sa class pero hindi nyo naman alam dba, because you don’t care about it at all! Mabuti pa sa ibang tao kulang na lang subu’an nyo just to please them. YOU ARE ALL SELFISH, PLASTIC, MAS IMPORTANTE PA SA INYO ANG SASABIHIN NG IBANG TAO KAYSA SA MARARAMDAN KO! YOU KNOW WHAT, YOU KEEP ON SAYING “NA WALA’Y ASO NA MAKOMKOM PERO KHBAW MO, GANAHAN BA DIAY MAMAKAK ANG USA KA TAO KUNG KAHIBAW SYA NA SABTON RA SIYA NAPAKA CLOSE MINDID SAD NINYO OY! I ALWAYS WANT TO OPEN THINGS WITH YOU PERO DI NA LANG KAY WA PAMAN GANI KO KASUGOD LUPIG PAY TURO NINYO NA MAKAKITA LANG GANI UG PUWA NA COLOR WAN’A READY TO RUMBLE NA! KAN’A NINYO ANG APPRECIATION SA UBANG TAO! AYAW MO PAGMIND SA BATI’ON SA INYONG ANAK! DBA IT MATTERS THE MOST BYA, SIKAT BAYA KAAU MO ANA, LIMAN KA “MGA MAAYO MAN DAW MONG GINIKANAN” NINDOT KAAU PAK’PAKAN UG PLASTIC NA TUPPER WARE”
----Life was mean sometimes, just cry it out malay mo bukas ok na lahat .. :’(
YOU ARE READING
Cruel Life
Randomtalks about a life of a girl whose been experience the cruelty of life. She might have a complete family. Pero sya completo ba?