CHAPTER 1
- FIRST MEET
Allison's POV
Nandito ako ngayon sa isang park sa Japan, naglalakad.
Namamasyal kasi ako ngayon kasi natapos ko na ang dapat kong tapusin dito.
- Ako nga pala si Allison Faye Santillan. Simple lang naman ako kung sa harap ng maraming tao, masayahin, laging nakangiti, matalino at maganda din naman.
Mayaman... Pero simple lang ako manamit hindi ako kagaya ng ibang babaeng mayayaman dyan na kung anu-anong mamahalin ang sinusuot.
Ang hindi alam ng iba sa likod ng pagiging masayahin at pagiging simple ko ay may naninirahan sa akin na isang halimaw.
I'm one of the mafia boss, and it's runs in our bloods to kill with no mercy and heartless.
Pero minsan lang naman lumalabas ang dark side ko na yun kapag nagagalit ako, kaya nga ginagawa kong masayahin ang sarili ko para hindi 'yon lumabas.
Ako at ang kapatid ko nalang na si Lelouch ang natitira sa pamilya namin.
Dahil ang mga magulang namin ay namatay na. Pinatay ng mga kalaban namin.
This is my life...
We have to play with the bullets...
We only have two options...
To kill or to be killed.
LOVING and MARRYING someone is not in my vocabulary...
'Yan ang motto ko sa buhay. (pero mukhang mababali ang motto kong 'yan.)
Hay nako! Ano bayan. Ang hirap ng buhay ko no? Hehe pero keri lang naman.
Habang naglalakad ako dito sa park may nakita akong isang matandang lalaki, well he's not that much old. Parang nasa mga 40's sya. May kasama syang lalaki na... Well I hate to admit it but he's handsome and he's wearing all black.
'Di ko sinasadya na marinig ang usapan nila.
" Saan na ba ang girlfriend mo anak? "
Tanong nang matanda sa kasama nya.
Now he's looking at me?!
Lumingon ako sa likod ko, kaliwa (-_- ) kanan ( -_-)
Wala namang tao ah.
Aalis na sana ako ng nakita ko syang papalapit na direksyon ko.
" Oh, nandito na sya tanda. Hon. "
Sabay akbay nya sa akin.
Eh?
Hon?
Loading.....
What??? O__O
Hon daw?
" A-ano- - - "
" Sya ang girlfriend ko tanda."
Sabi nya sa matanda. Okay, sya na ang bastos =___=
BINABASA MO ANG
THE KING MEET THE BOSS
Action- The king meet The Boss - Paano kung magkatagpo ng landas ang isang ganster na tinatawag nilang King dahil sa natalo nila ang naghahari dati sa underground battle at isang Mafia boss ? Pwede kayang mahulog ang loob nila sa isa't-isa? O maglalaban s...