BONDING:)))

2 0 0
                                    

~maagang gumising si nolbina para maligo~

nolbina POV:

maaga akong gumising ngayon ang tagal namng gumising ni marysol mauuna nalang akong maligo!!!pumasok na ako sa CR at naligo na!!!sa wakas natapos na akong maligo at bumihis ......hindi parin bumangon si marysol gisingin ko nalang siya sana hindi sya magagalit!!!!!!

ako: sol gising na!!!!!

marysol:ano ba natutulog payong tao . ginising munaman.....

ako:sorry nsa sorry!!!!!!! diba pupunta tayo sa mall para bumili ng mga gamit

marysol :oo nga noh pupnta pala tayobsa mall.......sige maliligo na ako.....

tita bianca: anak kumain na kayo ready na ang breakfast...

ako : wait lang tita naliligo pa kasi si marysol

tita: sige pabilisan baka hindi na mainit yung ulam

ako: sige poh !!!!!

ako: bilisan mo naman maligo sol naghihimtay na ang mama mo sa atin

marysol: salmat sa wakas tapos ba akong maligilo magbibihis nalang ako...

ako: sol una na ako sa babaha....

marysol : siage hintayin mo ako ahh

MARYSoL  POV:

nagbihis na ako dahil ang excited ng kababata ko pra mag mall.. tapos na akong magbihis dalisali akong pumunta sa ibaba bako nagalit nayon si nolbina dahil ang tagal tagal ko..

nanay:o anak kanina pa naghihintay si nolbina dito.

ako:tara na nolbina kain natayo

nolbina :sige tara..

ako: wow ang sarap ng ulam....

nolbina: oo nga ang sarap palang magluto ni tita bianca..

nanay:anak ito pang bili ng gamit moh!!!!ikaw nolbina meron kabang pangbili ng gamit..???

nolbina: meron po tita...

@mall

ako : nolbina punta na tayo sa schoolsupplies

nolbina: sige tara na

~nakapunta nasila sa schoolsupplies at namili ng mga gamit!!!!tapos nasilang bumili....

ako:nolbina punta tau sa starbucks

nolbina: sige pero diba mahal doon wala akong pera ngayon!!!!

ako :ok lang libre kuna diba ikaw rin ang ng libre sa akin sa mcdo!!!!diba promise ko na ikaw naman ang ililibre ko..

nolbina: sige na nga.

NOLbINA POV:

nandito kami sa starbucks kasama ko Ang kababata ko na si marysol.. sya ang ng libre sa akin.buti nalang meron akong kababatang mabait..

pabalik na si marysol dala ng inoorder nyA..

marysol:nolbina ito na!!!

ako:salamat ahhh!!!!

~tapos na sila at nagpipicture at hindi na nila namalayan na gabi na pala~

ako:marysol gabi na pala hindi ba tayo uuwi!!!!

marysol: oo nga hindi ko na malayan tara umuwi na tayo !!!!

~nakauwi na sila bilis naman humiga baka napagod sila sa pagshashopping .....

guys sorry sa matagal sa pag update madami kasi akong ginaga wa ehhh

support

I LOVE MY ENEMY (J-SOL,REYBINA)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon