Sinh Nhật Tuổi 20 của Jihoon

55 15 0
                                    

22/11/2016
Hôm nay là ngày Jihoonie tròn 20 tuổi này, bây giờ mới chính thức bước vào tuổi 20 này bé ơi, nhưng mà tính tuổi Hàn là bé 21 tuổi rồi đấy, nói chung vẫn là đang trong độ tuổi 20 xuân xanh phơi phới ^^

Cột mốc 20, nhìn lại Jihoon đã làm được rất nhiều thứ, nhiều nhiều lắm

SEVENTEEN đạt được giải tân binh, giải thưởng mà mọi nhóm nhạc mới đều muốn nhận được

SEVENTEEN đạt được No.1 Music show, dù cho nó là cúp trên một đài truyền hình cáp, nhưng chiếc cúp ấy rất quý giá, nó đánh dấu nỗ lực về âm nhạc và trình diễn của các cậu nhóc đã được công nhận một phần nào đó. Sau này, các cậu sẽ nhận được càng nhiều chiếc cúp chiến thắng hơn nữa, nhưng tôi nghĩ rằng sẽ không có chiếc cúp nào quý giá như chiếc cúp No.1 ấy.

SEVENTEEN đã tổ chức cho mình concert riêng, và cả Asia fanmeeting tour nữa, chỉ mới gần 2 năm debut thôi ấy, thực sự là rất giỏi.

Jihoon à, cậu tự hào lắm đúng không ^^ Trong 1 năm vừa qua, Jihoon cùng anh em mình quả thật đã làm được rất nhiều, rất nhiều.

Jihoon à, Jihoon ơi, Tôi cứ muốn gọi tên cậu mãi thôi, vì cái tên ấy, gọi lên sao dễ thương đến lạ.

Jihoonie trân quý, cậu là người xứng đáng nhận mọi yêu thương mà mọi người trao đến cậu, đừng ngại ngùng mà hãy nhận hết tình cảm yêu quý này, và tất cả chúng ta cùng cố gắng cùng nhau đi đến tận cùng có thể nhé.

Jihoon ấy, phức tạp lắm, khó hiểu lắm Jihoon biết không. Có nhiều khi tôi nghĩ chị có thể hiểu một phần trong cậu, nhưng sau đó lại chợt nhận ra hóa ra chị chẳng hiểu em gì cả. Jihoon có rất nhiều khía cạnh khác nhau, phía sau Jihoon phải gánh vác rất nhiều thứ, trong lòng luôn chất chứa rất rất nhiều suy nghĩ.

Khi tôi nghe SIMPLE, Tôi đã bị bất ngờ rất nhiều, vì lời ca của nó. Người ta nói, lời bài hát là tâm sự của người nhạc sĩ, và ở SIMPLE, Tôi nhận ra Jihoon suy nghĩ rất sâu sắc, sâu hơn mọi người nghĩ rất nhiều. Cậu nhìn thế giới qua lăng kính đa diện, vừa tiêu cực mà cũng đầy tích cực, chủ quan mà cũng khách quan. Đó là suy nghĩ của Jihoon về cuộc sống, lại như cậu chỉ là một vị khách qua đường đứng từ ngoài và quan sát hết thảy bên trong. Nghe SIMPLE, đọc từng dòng bài hát, tự nhiên tôi nghĩ, Tôi có thể hiểu 1 phần lý do mấy cậu nhóc kia hay bảo em là cụ già 100 tuổi. Vì có những thứ thậm chí sống rất lâu, rất lâu cũng chưa chắc con người ta đã nhận ra được như cậu.

Với Jihoon, Tôi có rất nhiều điều muốn nói, muốn viết nhưng đến khi thực sự viết, lại cảm thấy chẳng biết viết gì cả, chẳng biết bắt đầu từ đâu hay như thế nào.

Hai năm rồi đấy, Tôi bắt đầu thương cậu. Tôi chẳng biết mình có thể thương cậu bao lâu, thương cậu đến khi nào, và có thể mừng sinh nhật câuh bao lần nữa. Nhưng khi tôi còn thương Jihoon, tôi nhất định sẽ cố gắng thương cậu bằng tất cả những gì tôi có thể. Tôi mong có một ngày có thể gặp cậu, và nói với cậu rằng âm nhạc của Jihoon tuyệt vời lắm, hay lắm, nên Jihoonie cứ tự tin mà thực hiện và làm nên âm nhạc tuyệt vời của mình gửi đến mọi người nhé.

Jihoon à, Uri Jihoon à, Woozi à,

Cậu,

Nhất định phải hạnh phúc và mạnh khỏe đấy.

Tôi hi vọng Jihoon luôn luôn có thể cất cao tiếng hát của mình đến mọi người, và sống thật hạnh phúc với trọn vẹn đam mê mà cậu có.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sinh Nhật Năm Ngoái Của Lee JiHoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ