#10

415 50 24
                                    

Chúc mừng 1k lượt view nha❤️
Vì vui quớ nên tặng chap sớm cho mấy nàng này🌸

___________________________________

Phần 10: TaeHyung bị bắt
___________________________________

"Cái gì!!!"

Cả đám đồng thanh hét ầm lên sau khi nghe NamJoon kể lể sự tình

Chuyện là...

"Bố Bang, chưa bao giờ hẹn con ở chốn trần gian. Ắt hẳn có chuyện quan trọng"

NamJoon nhấp một ngụm cafe đắng rồi chậm rãi nói

"Tại ta không hẹn con trên trời được nên mới hẹn dưới đất"

Bang SiHyunk thản nhiên trả lời. Ông nay tuổi đã cao nhưng sức khoẻ vẫn tốt và dẻo dai, gương mặt phúc hậu hiền hoà

"Ta biết chuyện các con đều quyết ở lại trái đất vì cậu nhóc TaeHyung đó rồi"

"Ơ... sao?"

Vẻ mặt của NamJoon không giấu nổi vẻ ngạc nhiên. SiHyunk không buồn giải thích mà vào thẳng vấn đề luôn

"TaeHyung là Người Được Chọn, một cậu nhóc sở hữu sức mạnh có thể thao túng nhân loại. Chỉ có một mình nó mới điều khiển được chiếc vòng 'đó' Con có biết từng có đợt nhân gian bấn loạn vì có kẻ cướp chiếc vòng không? Hắn ta là HyunSik anh trai ta. Hắn phụng lệnh đế vương ác quỷ ăn trộm nó, không may bị ta phát hiện. Hắn còn lại chút sức mạnh yếu đuối gửi đưa vòng cho đế vương. Không may cho hắn là ngày mà TaeHyung ra đời có một ngôi sao băng rất to lớn bay qua vô tình giải phóng sức mạnh đưa hết vào ngừoi TaeHyung"

"Vậy... tại sao TaeTae lại không có sức mạnh"

"Một phần là cậu nhóc không biết cách sử dụng một phần năng lực hạn chế do cậu đó là loài người"

"Bọn con phải dạy TaeTae sử dụng ạ? Con cũng đâu biết dùng nó"

"Mày dùng cho phá huỷ cả giải ngân hà à con. Bây giờ con phải tìm lại chiếc vòng để đưa sức mạnh TaeHyung vào đó. Sức mạnh đó lập tức bị phá huỷ. Nhưng có một điều bắt buộc phải nhớ, bảo vệ lấy TaeHyung. Giờ cả âm giới đã biết đến cậu nhóc. Họ sẽ tìm cách bắt được TaeHyung rồi tạo nghi lễ quỷ thần tước đoạt đi sức mạnh của cậu ta"

"Vậy càng tốt chứ sao. TaeTae sẽ trở nên bình thường"

"Tốt cái đầu nhà mày! Nếu sức mạnh vô biên rơi vào người xấu chỉ có tận thế thôi. Mà sau khi bị trút sức mạnh kiểu hiến tế đó TaeHyung sẽ CHẾT thôi"

SiHyunk nhấn mạnh từ "chết" khiến NamJoon bất giác nổi da gà

Quay trở lại thực tại...

"Anou~ vậy em sẽ được làm siu nhân Gao à?"

TaeHyung, rốt cuộc vẻ ngầu lòi sì quéc của em đâu rồi?ㅠㅠ

"Cái thằng ngốc này! Nếu không cẩn thận em mất mạng như chơi đó"

YoonGi cốc đầu TaeHyung cái rõ đau rồi ôm lại xoa xoa

Đám trẻ kia nhìn mà nổi ba vạch đen trên trán

Hoseok có cảm giác gì đó lạ lắm! Cũng ghen, cũng tức nhưng mà không phải đối với TaeHyung. Omo! Cái này là sao đây? Tự nhiên lại ức chế với YoonGi chứ! Là yêu sao?

[AllV] Quán Cafe Mỹ Nam [Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ