Chương 231: lại một lần xung đột
Bị uy thực loại sự tình này, vừa mới bắt đầu quả thật có điểm không thói quen, nhưng là chậm rãi thì tốt rồi. Là quan trọng nhất nguyên nhân, còn là vì uy thực nhân là tô á. Lãnh tâm nhiên một bên cẩn thận ăn cháo một bên nhìn á á gần trong gang tấc mặt, nhịn không được liền lộ ra một cái mỉm cười ngọt ngào dung đến. Thật tốt, á á còn tại bên người, loại cảm giác này, thật lâu chưa từng có !
Trước kia sinh bệnh thời điểm, á Á Đô là như thế này uy chính mình . Khi đó còn không có rất nhiều tiền, cũng chỉ có đang bị bệnh thời điểm mới có thể ăn điểm tốt. Nhưng là cái loại này cuộc sống, lưu lại trí nhớ, là tốt đẹp. Hiện tại nhớ tới đến, còn nhịn không được hoài niệm khi đó vô ưu vô lự ngày.
Nhìn nhiên nhiên vừa ăn này nọ một bên ngây ngô cười, tô á ánh mắt ôn nhu sắp ngấy xuất thủy đến. Nhưng là hắn che giấu rất khá, lại hoặc là nói, tại lãnh tâm nhiên trước mặt, hắn căn bản không cần che giấu, bởi vì, nhiên nhiên căn bản sẽ không đem loại này ánh mắt hướng khác phương diện tưởng. Nhiều nhất , cũng chính là thân tình linh tinh .
Đối với nhiên nhiên loại này hoàn toàn tín nhiệm, tô á cũng không biết là nên may mắn hay là nên bất đắc dĩ. Nhưng là mặc kệ như thế nào, chỉ cần nàng còn tại chính mình bên người là tốt rồi.
Đợi cho lãnh tâm nhiên đem non nửa bát cháo ăn xong, tô á đem này nọ thu hồi đến phóng ở một bên trên bàn.
"Á á, ta nhớ rõ lần đó chúng ta gặp mặt thời điểm ngươi nói ngươi có cái cái gì vị hôn thê? Ta như thế nào không biết lúc này sự a? Chẳng lẽ ba năm thời gian ngươi liền cấp chính mình tìm cái vị hôn thê sao?" Lãnh tâm nhiên đột nhiên nhớ tới nhất kiện bị quên đi thật lâu chuyện tình, một bên dùng cơm khăn lau miệng một bên tùy ý hỏi.
Tô á động tác cứng đờ, trên mặt ôn nhu tươi cười có chút dại ra. Hắn như thế nào không nhớ rõ chính mình nói loại này nói?
Gặp tô á vẻ mặt mờ mịt bộ dáng, lãnh tâm nhiên thực khẳng định lặp lại : "Thật sự, là ngươi chính mồm nói . Á á của ngươi vị hôn thê là ai vậy? Ta đã thấy không có? Nếu ta không gặp sai trong lời nói, có thể hay không tìm cơ hội làm cho ta thấy gặp?"
Lãnh tâm nhiên lấy lòng hỏi.
Nàng là thật thực cảm thấy hứng thú, từ nhỏ đến lớn, thích á á nữ sinh không biết có bao nhiêu. Từ nhỏ học bắt đầu, á á chính là trong trường học giáo thảo, nhưng là cho tới bây giờ chưa thấy qua hắn đối người nào nữ sinh biểu hiện ra chút hảo cảm. Nàng còn từng một lần hoài nghi á á có phải hay không không thích nữ sinh đâu. Lần đó bởi vì không xác định hắn chính là á á cho nên không để ý, hiện tại hội nhớ tới đến, nếu á á thật sự có cái vị hôn thê trong lời nói, cũng là không sai. Chính là không biết chính mình có thể hay không cùng nàng hài hòa ở chung? Bất quá, nếu là á á thích , kia nàng nhất định hội cố gắng .