Chương 141:
Bất quá, đối với lãnh tâm nhiên sẽ bị Thương Minh nhân coi trọng này bạn sự, hắn nhưng thật ra tuyệt không ngoài ý muốn. Nếu Thương Minh ngay cả tâm nhiên nhân tài như vậy đều không có phát hiện trong lời nói, kia thật đúng là có tiếng không có miếng . Lãnh tâm nhiên từ một bên bao trong bao tìm được kia trương chế tác tinh mỹ thiệp mời, tùy tay đưa cho thẩm quân: "Ta nhận được bọn họ mời . Này thứ Bảy, nghe nói là cái bên trong tụ hội."
Thẩm quân cầm lấy thiệp mời thoạt nhìn. Càng xem lại càng là kinh hãi, này mặt trên viết rất rõ ràng, là Yến Đại bên trong tụ hội, nhưng là mặt trên cũng là lấy Thương Minh danh nghĩa phát phóng thiệp mời. Mà này mặt trên tên, Văn Nhân gia tại, người này là ai vậy?
"Văn Nhân gia là. . ."
Thẩm quân đem thiệp mời nhận thức còn thật sự thực sự nhìn vài lần, thẳng đến xác định này thật là trương chính quy thiệp mời mà không phải vui đùa mới vẻ mặt phức tạp nói.
"Yến Đại một cái lão sư, dạy ta nhóm tài chính, hắn cho ta này trương thiệp mời." Lãnh tâm nhiên không chút để ý nói xong. Nàng đang ở tiêu hóa phía trước được đến này tin tức, nguyên lai, Thương Minh đã vậy còn quá lợi hại. Nàng đột nhiên nhớ tới đến, thật lâu trước kia, nàng giống như chợt nghe quá Thương Minh tên này. Kiếp trước nàng, tại thi vào trường cao đẳng thời điểm cũng là bị Yến Đại tuyển chọn, nhưng là vì mỗ ta nguyên nhân nàng lựa chọn mặt khác một khu nhà trường học. Bất quá sau lại tại tốt nghiệp đại học thời điểm vẫn là thi đậu Yến Đại nghiên cứu sinh, chính là không có đi đọc thôi. Cùng nàng không giống với, á á đại học bốn năm đều là tại Yến Đại vượt qua . Chính là, Yến Đại nội quy trường học rất nghiêm, mà nàng lúc ấy lại vội vàng phát triển diêm môn, căn bản không có nhiều như vậy thời gian đến đi học cái gì, cho nên vì thoải mái liền lựa chọn bên cạnh một khu nhà hơi chút thiếu chút nữa danh giáo. Mà á á, còn lại là so với nàng trước một năm vào Yến Đại. Lúc trước tại biết nàng buông tha cho Yến Đại mà lựa chọn bên cạnh trường học khi, á á tức giận. Cho tới bây giờ, lãnh tâm nhiên còn nhớ rõ á Adam khi kia bị thương ánh mắt. Nàng biết, á á luôn luôn tại chờ chính mình cùng hắn một cái trường học đi qua bồi hắn. Nhưng là cuối cùng, nàng vẫn là lựa chọn một con đường khác.
Này hành vi, thương tổn á á. Nàng chính là theo á á trong miệng nghe nói qua Thương Minh tên này, bất quá về phần lúc trước là cái gì tình huống nàng liền nhớ không rõ lắm . Chính là á á ngẫu nhiên gian nhắc tới, nàng lúc trước đem sở hữu tâm tư đều đặt ở phát triển diêm trên cửa, cho nên cũng vốn không có quá để ý.
"Lão sư? Chẳng lẽ hắn chính là Thương Minh phó hội trưởng?"
Thẩm quân đem thiệp mời lăn qua lộn lại xem, như là muốn từ giữa tìm được một ít cái gì manh mối giống nhau. Lãnh tâm nhiên gật đầu: "Ân."
"Nguyên lai là như vậy. Xem ra, tâm nhiên, Thương Minh nhân thật sự chú ý tới ngươi , thực mới có thể là muốn hấp thu ngươi nhập hội." Thẩm quân làm ra kết luận. Lãnh tâm nhiên nhưng không có biểu hiện ra gì thần sắc mừng rỡ đến. Tuy rằng biết Thương Minh rất lợi hại thế lực rất cường đại, nhưng là kỳ quái là, nàng vẫn là không có gì tưởng muốn gia nhập này tổ chức ý tưởng. Nàng hiện tại muốn , không phải y dựa vào người khác, mà là đem chính mình thế lực phát triển đứng lên. Thương Minh, không phải nàng muốn dựa vào hậu trường, mà là của nàng đối thủ cạnh tranh. Nàng đổ muốn nhìn, có thể trở thành dạng một cái thần kỳ tổ chức lãnh đạo tầng nhân rốt cuộc là bộ dáng gì nữa.