#1

534 49 1
                                    

VERNON

Vernon thích được dựa dẫm Seungkwan, thích được cậu cưng chiều, thích được cậu quan tâm tới mình, thích được cậu chú ý tới mình,...

Vernon thích lắm nhưng lại không rõ lý do tại sao. Anh cũng chẳng biết mình tập dần thói quen như thế từ lúc nào.

Nhưng anh lại luôn ngại ngùng khi được Seungkwan đụng chạm, nói thẳng là thân mật ấy. Kiểu như cậu sẽ nựng má anh, vuốt ve vành tai của anh, ôm anh, hôn anh... Nhưng anh biết, hay chắc chắn rằng việc đó không khiến anh cảm thấy bài xích, chán ghét.

Anh biết mình thích việc ngắm nhìn cậu, nhìn cậu bạn cùng tuổi luôn vui vẻ, lạc quan. Luôn biết cách làm người khác cười với trò con bò không đâu. Luôn quan tâm tới người khác. Luôn quan sát nét mặt của những người xung quanh. Luôn mở miệng và hát thật to bài mình thích. Luôn cất cao giọng hát vào những lúc cậu lên highnote. Và anh chắc chắn rằng anh thích nhất việc được đứng cùng với cậu trên cùng một sân khấu, chung một nhóm, hơn hết là việc cùng cậu thực hiện giấc mơ đam mê của cả nhóm.

SEUNGKWAN

Seungkwan thích được Vernon dựa dẫm, thích được cưng chiều anh, thích được quan tâm tới anh, thích được chú ý tới anh.

Cậu thích những việc nhỏ nhoi và đơn giản như thế. Tại sao ư? Vì cậu thích anh, Seungkwan này thích Vernon lắm đó. Và như thế cậu dần dà có thói quen luôn chăm sóc cho anh, coi anh là tất cả.

Cậu luôn không ngăn được việc thích đụng chạm vào người anh, thân mật với anh, nựng má anh, vuốt ve vành tai đáng yêu của anh, ôm anh, hôn anh... Nhưng cậu biết anh không thích như thế, nhiều lúc còn tránh né cậu.

Cậu biết việc skinship không thoã được ham muốn của cậu, cậu muốn được hiểu anh nhiều hơn như thế. Cậu còn chắc chắn rằng cậu không thích việc anh thân mật với người khác, việc anh tỏ ra dễ thương để lấy lòng người khác, việc anh luôn cố tỏ ra quyến rũ chỉ để khoe vẻ đẹp lai Tây của mình,... Nhưng cậu biết rằng cậu thật may mắn khi được làm bạn với anh, được chung nhóm với anh, được hát cùng với anh trên cùng một sân khấu. Và hơn hết là được cùng với anh thức hiện giấc mơ đầy đam mê của cả nhóm.

Nhưng cả hai người họ vẫn là đứng yên ở mối quan hệ tình bạn, vì chẳng ai trong họ có gan bước qua bức tường cao và chắc chắn đó, họ chính là lo sợ...

==============================

" Vernon này, em hãy thôi dựa dẫm Seungkwan đi."

" Tại sao? "

Anh ngẩng đầu lên nhìn người anh lớn tuổi phía đối diện. Tại sao lại nói với anh câu này?

" Vì về sau không có em ấy thì em tính sao đây. Có những lúc em ấy sẽ không ở bên em mà chăm sóc cho em đâu. Với lại...nó không thuộc về quyền của một người bạn, em biết đấy. "

Vernon nhìn người đi ra khỏi phòng cậu và chỉ để lại cho cậu câu nói không rõ cảm xúc. Tại sao anh ấy lại nói như vậy? Quyền của người bạn? Chẳng lẽ việc dựa dẫm vào cậu bạn thân quá mức là sai sao? Vậy nó thuộc vào quyền của ai để có thể dựa dẫm vào cậu ấy, để cậu ấy quan tâm đến mình?

=============================

" Này nhóc, sao thế? Khuôn mặt bánh bao của em nó thiu rồi cậu nhóc ạ. "

Seungkwan liếc người kế bên, khi không lại chọc cậu, cũng rãnh quá đi. Ông anh lớn nhìn cậu em nhỏ không thèm trả lời mình, cũng không tức giận.

" Về việc Vernon à. "

Không có tiếng trả lời.

" Em cũng biết đấy, ừm, thằng nhóc đó có hơi chậm hiểu một chút. Hành động của em, về việc em thích em ấy... Có lẽ ai cũng rõ hết. "

" Vậy tại sao cậu ấy lại không biết? Tại sao lại không nhận ra rằng em thích cậu ấy nhiều như thế nào? Tại sao lại không luôn nhìn về phía em? Tại sao lại tránh né em? Tại sao... "

Anh nhìn cậu em nhỏ siết chặt nắm tay, cố thu người thật nhỏ chỉ để cảm thấy chắc chắn rằng không ai có thể tổn thương cậu. Thở dài, anh cũng không biết trả lời ra sao, lỗi do ai? Nhẹ ôm cậu em nhỏ, vỗ về tấm lưng hơi gầy. Thằng nhóc này lại giảm cân nữa rồi.

Còn tiếp

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SHORT FIC / VERKWANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ