Tác giả: Ngô Thị Trang
Thể loại: Tình yêu tuổi teen
Giới thiệu nhân vật tẹo nèk
Nó: Hany : Trịnh Kim Trà Mi: Là 1 cô bé thick đánh nhau, gây gỗ (đai đen karate đó) zới cak boy trong trường..Là tiểu thư tập đoàn Trịnh Kim nổi tiếng trên thế giới.Đk bố mẹ và anh cưng chiều. Nó hok giỏi nhất trường GAIN nhưng bị một người khak đẩy tụt xuống.
Hắn : Ken :Hoàng Ngọc Tuấn Anh :Là 1 chàng hoàng tử thick đánh nhau, giỏi võ nhưng vẫn thua xa nó.Hok thì……nhưng nhak hok lắm.Là con trai tập đoàn Hoàng Ngọc nổi tiếng (như nhà nó).Học cùng lớp với nó. Đẹp zai => hotboy của trường.
Nicke: Nhất Đặng Thiên Huy: tính tình hòa đồng, vui vẻ . Là hot boy (sau hắn),bạn thân của hắn (cả nó nữa). Là con trai tập đoàn Nhất Đăng nổi tiếng.
Shape: Ng~ Hà Hạnh Giang :Là hotgirl của trường GAIN nhưng đã bị bãi chức sau khi nó vàotrường học. Là người yêu (mỗi khi buồn ) của hắn….Tính tình kiêu căng, thích hãmhai nó nhưng đều thất bại vì nó giỏi võ mà……..(bó tay).Gia đình giàu có,tiểu thư tập đoàn Ng~ Hà (Thua xa tập đoàn nhà nó và hắn)
Anna :Phạm Bích Thái An : Là bạn thân của Hany và Nicke. Xinh gái, hiền lành & đáng yêu (khác hẳn nó)
Zin: Trịnh Kim Thiên Quý: Là anh trai của nó.Thương nó hơn tất cả (bạn gái thương n' hơn) Bị nó tra tấn n' lần nhưng đôi luk vẫn rất kiên cường chống lại nó.
Woder: Từ Khôi Nhất Băng: Là bạn (hoặc người yêu)của nó. Luôn bó tay trước nhừng gi nó gây ra. Nhưng Worder cũng chẳng kém nó..chỉ khak nó ở chỗ là….lạnh lùng.Đang du học tại USA(bị ép thui).
Rain: Ngô Hoàng Thanh Trang: Đang du học tại USA cùng với Wonder. Hay mít ướt nhưng rất chi là phá phách, xinh gái gống y như nó lun , là bạn hồi học cấp I,II với nó.
Bắt đầu lun nha:
Chap 1: Cuộc sống mới sẽ ra sao?
-Hả????????????????_nó hét lên
-Con làm j mà hét toáng lên vậy_Ông Trịnh nhỏ nhẹ
-Papa làm con bất ngờ wa đấy_Nó thê thảm đáp lại_Conko bít đâu! Đang yên đg lành sao tự nhiên papa bắt con chuyển trường vậy?
- Bố mẹ phải đi công tác xa .Con ở đây một m' ko ổnnên phải chuyển đến trường GAIN hok. Bố nó nói:
- Vậy con ở với ai?-nó ngớ ngẩn hỏi
- Ở một m' chuk ở với ai nữa? Bố nó nói nhưng tronglòng thì rất vui (muốn nó tự lập)
- Ko đâu!!!!!!!!!! con ở một m' rồi ai nấu cho con ăn.Cho anh Zin ở với con nha papa
- Vậy cũng đc, nhưng với một điều kiện con phải nghelời ah và ko dc tra tấn ah đâu đấy-Bố nó nói thẳng thắn
2 ngày sau
- Wow!Hà Nội đẹp wa anh Zin nhj!nó ngái ngủ
-Đẹp cái đầu mày á!Chuẩn bị đi hok nào_ah nó wat (yêu thế)
-Em bít rùi! Ông anh nói nhỏ nhẹ tèo ko đk ak? Nó chu chu cái mỏ trông thật baby
-Có nhanh lên không thì anh đi trước đây_Anh nó lại chọc nó