Lý do

752 82 60
                                    

Chào mọi người, mình là Rika đây!!!!

Đầu tiên, mình rất cảm ơn 1.3K bạn độc giả xinh đẹp đáng yêu đã ủng hộ mình (dù mình dám chắc sẽ ít người vào ngó qua cái topic này)

Bài tế văn này chính là những lời tâm sự của mình. Từ 8/11/2015 đến hôm nay 20/8/2017 đã được gần hai năm kể từ khi mình tham gia Wattpad và xây dựng được một "đế chế" có 1.3K người theo dõi. Trong khoảng thời gian này, mình đã viết 29 tác phẩm, xoá 2 tác phẩm, để ẩn 5 tác phẩm. Tức là hiện giờ mình có 22 tác phẩm. Tuy là viết fanfic theo thể loại OOC, nhưng dĩ nhiên mình rất hạnh phúc vì được ủng hộ. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Lối viết của mình đã có sự thay đổi theo thời gian, nhưng đương nhiên là mình sẽ phải cố gắng hơn nữa để hoàn thiện. Tuy nhiên, càng viết, mình càng mất đi hứng thú ban đầu. Có những tác phẩm mình viết cho vui, đến nửa chừng lại thấy mệt mỏi và mất hứng thú, nên mình bỏ đấy, hoặc để ẩn luôn. Cụ thể như sau :

*Các tác phẩm đã xoá :

- [NaLu] Anh sẽ theo đuổi em

- [NaLu] Hạnh phúc dễ tìm lắm đấy chứ - chuyển ver và kế thừa từ chii_crystal78

*Các tác phẩm đã để ẩn :

- [NaLu] Hợp đồng tình yêu

- [NaLu] Để tôi chỉ cho chị thấy

- [NaLu] Chỉ là bạn thân

- [NaLu][Oneshot] Truyền thuyết có thật

(Mình dự định là sẽ phát triển nó thành một chùm oneshot về các cặp đôi xuất hiện trong longfic "Truyền thuyết có thật" sẽ xuất hiện trong tương lai, nhưng vì lí do đã nêu ở trên, mình sẽ bỏ qua ý tưởng này)

- [NaLu] Đại ca và cơ trưởng 

Mới đầu mình cũng rất chán nản vì lí do này, nhưng dần dần mình đã chấp nhận. Có lẽ vì mình sống rất thoải mái vô tư, chẳng có hứng thú nhất định mà chỉ có đam mê nhất thời, vậy nên mình mới nhanh chán và dễ dàng buông xuôi như thế này. Tình hình là có đến 5 dự án khác mình vẫn vứt trong kho vì quá lười để thực hiện, khi mà còn đang sml với "Bạn tình" và "100% là yêu" (đó cũng là hai tác phẩm mình đã drop gần đây). Lúc trước mình còn có ý muốn tiếp tục, nhưng bây giờ thì mình hoàn toàn bất lực.

Chuyện này, mình phải xin lỗi các bạn vì tội đào hố mà không lấp được. Mình rất xin lỗi mọi người, một số mình nhớ tên như là : HiwashiYunako, Kiri_Kiki, dongmaivu2k2, Nate_Noko, tonhuct,... Mình không mong các bạn thông cảm cho mình, vì mình chỉ nghĩ cho bản thân, mà không nghĩ đến các bạn. Mình chân thành xin lỗi mọi người.

Đồng thời, mình cũng phải cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ mình rất nhiều. Đối với mình, sự ủng hộ của các bạn là một động lực to lớn để mình có thể tiếp tục đến ngày hôm nay. Vô cùng, vô cùng, vô cùng cảm ơn tất cả các bạn - những độc giả đáng yêu.

Lảm nhảm đến đây chắc cũng có một vài bạn đoán ra ý định của mình rồi q(^o^)p

Short-fic "Khoảng cách giữa chúng ta" là món quà cuối mình dành tặng các bạn trước khi mình nghỉ viết dài hạn. Chắc sẽ có vài bạn ném đá mình đây, nhưng dù sao thì đây là tác phẩm mình nghiêm túc thực hiện nhất từ trước đến giờ, nên mình mong các bạn sẽ hài lòng với "Khoảng cách giữa chúng ta". Như đã nói, hiện tại mình hoàn toàn không còn hứng thú với việc viết fic, nên mình sẽ ngừng viết một thời gian để nghỉ ngơi và để tìm lại cảm hứng viết cho mình. 

Có chuyện này, nếu mình đã thoát khỏi "Writer's block" và trở lại, có lẽ các bạn sẽ không tìm thấy mình trên tài khoản RikaInLove. Mình sẽ từ bỏ "Rika Garrix", và thử bắt đầu ở một ngôi nhà mới. Mình không muốn núp bóng "Bạn trai bước ra từ một trang giấy" hay "Đại tỷ và lớp trưởng" thêm nữa. Dẫu sao thì cũng nhờ hai tác phẩm đó mình mới có được ngày hôm nay, nhưng rõ ràng đó lại là những tác phẩm mình có nhiều thiếu sót nhất. Khi trở lại, mình sẽ cố gắng hết sức, và biết đâu chúng ta sẽ gặp lại nhau nhỉ? :">

Mình một khi đã tâm hự như thế này thì sẽ nói liên tục, vậy nên khi phải kết thúc thì mình sẽ chẳng biết nói gì...

Có lẽ vẫn là 3 câu nói quen thuộc nhất nhỉ?

Mình xin lỗi vì đã làm các bạn thất vọng.

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình.

Hẹn gặp lại ♥


=> Nếu bạn có ý kiến gì, xin hãy comment nhé :">

RikaInLove ngừng hoạt độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ