Chap 21: "Tại mày cố quên chứ không phải không nhớ!"

3.9K 309 28
                                    


Tôi ra sau bếp tắt đèn, rồi đi lại phía chiếc giường êm ái, cầm lên một quyển tiểu thuyết còn đọc dở vào mỗi buổi tối.

Đắp chăn, sao hôm nay tôi không thể trú tâm vào những dòng chữ ngọt ngào của ngôn tình vậy?

Tôi cứ loay hoay mãi, rồi thì hình ảnh người con trai tóc hồng ban nảy mới nhìn thấy trên màn hình giữa con phố hiện lên.
Người đó có gì đặc biệt vậy nhỉ?Hình như mình đã gặp ở đâu rồi thì phải!

Tôi vò đầu bức tóc, nhăn mặt cố nghĩ ra nhưng chẳng thể nào ra được!

Cảm giác khi gặp người con trai đó lại khiến tôi rất khó chịu.

Nhất là ở trái tim...

Nó như bị đau lên nhưng chẳng biết là vì cái gì
                         ***

Sáng sớm, tôi mở cửa ra khỏi kí túc xá, hôm nay là ngày nghỉ nên không có đi học, tôi tranh thủ đi tập thể dục để tinh thần được tốt hơn. Chạy bộ trên những lát gạch còn ẩm ướt vì cơn mưa rào tối qua, nhưng chẳng biết đường đi đến đâu cả, vì mới đến Hàn 2 tuần nay thôi..

Thôi thì đến quán cafe quen thuộc vậy vì chỉ có chỗ đó tôi mới biết rõ đường về KTX nhất!

Tôi ngồi vào bàn, cầm lên ly cà phê nóng hổi khói bay nghi ngút. Đôi mắt sao cứ nhìn ra khung cửa sổ, không biết có gì đặc biệt không nữa mà nó cứ nhìn chằm chằm mãi. Chẳng qua chỉ là tòa nhà BigHit Entertaiment thôi mà!

Chắc là một công ty gì đó thôi!

Tôi không nghĩ nhiều nữa rồi mắt lại lia sang chỗ khác. Tôi cầm điện thoại lên, lướt Instagram. Sao nó nhạt nhẽo quá, Idol gì đâu mà hoạt động ít sụi. Thôi thì đành phải sống ảo đăng lên cho có tin chơi!

Tôi nhấp máy chụp cốc cà phê thật nghệ rồi chụp khung cửa sổ, chỉnh màu một xíu cho đẹp rồi đăng lên với dòng cap " Cà phê buổi sáng và khung cửa sổ"

Tôi mỉm cười rồi để điện thoại lên bàn, nhâm nhi tiếp ly cà phê để chờ lượt thả tim.

Điện thoại reo lên, yeah!

ThyThy280: Trời má an nhàn quá vậy! Tao muốn qua đó cùng mày T^T

Laman99: Má ơi đối diện tòa nhà BigHit luôn kìa trời! 0o0

Tuhanngo3021: Ôi BigHit !!! Số đỏ vl ~~

ThyThy280: Tòa nhà BigHit !! OMG!! Tao gato!!!

Hai450: Cà phê ngon chứ?? Thèm quá!!

Tôi hơi ngạc nhiên, liền vô cmt hỏi..

T/bngo: Uả mà BigHit là gì vậy mn ??

ThyThy280: Má BigHit là công ty của mấy nhóm nhạc Hàn đó má!!

Laman99: Nhất là nhóm nhạc nam nổi tiếng BTS!!! Ôi trời ù pppaaa!!!

T/bngo: WOW mới biết !!

Tôi ngơ ngác như con nai vàng, có phải mình quá lạc hậu không bắt kịp thời đại rồi chăng??
Tôi liền lên mạng tìm thông tin từ nguồn cung cấp của bọn nó nói..

[ Full] [ Fanfiction ]  Park Jimin và Tôi  [ Jimin X you ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ