Tháng 8 sẽ là khoảng thời gian thích hợp để các cung Hoàng đạo phát triển sự nghiệp và các mối quan hệ xã hội.
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Công việc tương đối thuận lợi giúp Bạch Dương có thể trải qua những ngày đầu tháng khá ổn, tuy nhiên, vào khoảng giữa tuần, công việc bỗng dưng nhiều và dồn dập khiến cho bạn bận rộn và mệt mỏi. Tài chính tháng này cũng không mấy khá khẩm luôn khiến cho Bạch Dương có chút phân tâm và phải đau đầu tính toán.Nếu như vừa mới trải qua một lần "đổ vỡ" thì trong thời điểm này, bạn không nên bắt đầu một mối quan hệ mới. Dư âm từ cuộc tình không mấy êm ả trước khiến bạn dường như vẫn chưa chuẩn bị tâm lí cho một cuộc tình mới. Vì vậy, tạm thời hãy nghỉ ngơi, và chờ đợi một thời điểm thích hợp trong tương lai, Bạch Dương nhé!
Sức khỏe của Bạch Dương đến khoảng cuối tháng có dấu hiệu xấu đi. Một phần là do làm việc quá sức cùng với chế độ ăn uống không điều độ. Hãy quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn, công việc là quan trọng nhưng cũng đừng bỏ quên bản thân mình nhé!
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu sẽ cần một vài đổi mới trong tháng này. Có vẻ như công việc cứ mãi diễn ra một cách quá êm ả khiến bạn đang dần chán nản và khao khát một cái gì mới mẻ. Có thể chỉ thay đổi cách làm việc hoặc hơn nữa là thay đổi công việc hiện tại để chọn một công việc có tính thử thách hơn.Những hành động nhẹ nhàng, lãng mạn cùng tính cách đặc trưng cuốn hút của Kim Ngưu sẽ dẫn bạn đến một câu chuyện tình yêu màu hồng lãng mạn, không cần phải đợi lâu, bởi vì trong tháng này, thần tình yêu sẽ ghé thăm bạn. Một lời hứa hẹn rằng Kim Ngưu sẽ có cơ hội đón lấy một tình yêu hạnh phúc và đầy lãng mạn đấy.
Thời tiết bắt đầu trở lạnh trong tháng này chính là "kẻ thù" của Kim Ngưu. Khả năng mắc bệnh rất cao nên hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt nhé. Cộng với việc trời mưa rả rích ngày này sang ngày khác cũng khiến cho tâm trạng của Kim Ngưu trên đà không ổn định đấy.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Đây là thời điểm thích hợp để Song Tử tập trung vào công việc và bắt đầu "chạy nước rút". Đối với những dự án mới, bạn cần phải suy nghĩ đắn đo thật kĩ trước khi bắt đầu, tuy nhiên, những dự án đó còn phụ thuộc phần lớn vào may mắn của bạn nữa. Đừng lo lắng quá, tháng này, thần may mắn sẽ ngấp nghé ghé thăm bạn. Bình tĩnh và chờ đợi nhé.Sẽ có một vài rắc rối nhỏ trong chuyện tình duyên của Song Tử, do đó, bạn phải có những suy nghĩ thật kĩ càng và thấu đáo. Bằng không, bạn sẽ đánh mất mối quan hệ này nếu chỉ vì phút nào đó lỡ lời. Thận trọng hơn nào.
Sức khỏe nên là ưu tiên hàng đầu của Song Tử trong tháng này, hãy thử tưởng tượng là với lượng công việc nhiều và căng thẳng nhưng bạn lại đổ bệnh thì sẽ ra sao? Đừng chủ quan nhé, vì sức khỏe là quan trọng nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 cung hoàng đạo
Mystery / ThrillerNội dung : nói đến hạng của các chòm sao. Những ngày đăng thứ hai, thứ tư, thứ sáu và chủ nhật Mời các bạn đón xem....