chap 7

840 44 12
                                    

Sáng ngày hôm sau, yami cùng với yugi thức dậy, cùng nhau ăn sáng, cùng nhau đến trường. Thời gian đó cả hai đều rất vui, rất hạnh phúc.

Trường Domino......

- Chào các cậu! Yami, yugi!

Honda, anzu đồng thanh chào

Sau khi cất cặp, anzu quay sang hỏi yami

- Sao mấy ngày nay cậu không đi học vậy ?

- À mình có chuyện gấp ấy mà!

- Thiệt là có làm gì phải báo một tiếng chứ- jounou từ bay tới ôm cổ yugi- cậu có biết lúc cậu không có ở đây yugi như người mất hồn không hả?

- Người mất hồn?

-Đúng đúng đúng, lúc đi trên đường thì vấp ngã mấy lần còn đụng phải cột điện nữa chứ.-Honda chen vào.

- Đã vậy khi cô giáo gọi lên trả bài thì ngơ ngơ ngác ngác không tập trung. Hahaha, lúc đó nhìn cậu ấy mắc cười lắm phải hông honda?

- Ừ, nhìn mặt cậu ấy aaa.....oái?!!

- SAO CÁC CẬU LẠI CƯỜI TRÊN NỖI ĐAU CỦA NGƯỜI KHÁC NHƯ VẬY HẢ??

Anzu nãy giờ im lặng, thấy hai thằng bạn đang cười trên nỗi đau của yugi thì lặp tức đứng dậy nhéo tai và lôi hai thằng hề ra một góc và.......các bạn đã biết điều sẽ diễn ra rồi đấy.

Yami cũng không để ý lắm, anh quay sang yugi thì thấy cậu đang úp mặt xuống bàn, sắc đỏ lan tới mang tai. Yami cười khẽ, lấy tay vuốt nhẹ sóng lưng yugi làm cậu giật nãy lên, thẹn qúa hóa giận, cậu hét vào mặt yami

- C....Cậu làm gì vậy !?

- Mình không có bên cạnh cậu, cậu nhớ mình tới vậy sao?

- A...ai...ai...làm....làm...gì....có!

- Thật vậy sao ? Theo lời của honda và jounouchi kể thì không phải như vậy nhỉ?

- Cái..cái đó....mình...mình...

- Cậu làm sao?

- Mình...

Kingkoong.....Kingkoong

Chưa nói xong thì tiếng chuông đã vang lên, báo hiệu cho tiết học đã bắt đầu và đây cũng là cái cớ hoàn hảo cho yugi

- Vào.....vào tiết rồi, chuyện....chuyện đó để về nhà nói sau nha!

- Ừm

" Về nhà nói sao?"

Nghĩ đến đây thì bất giác môi yami cong lên một nụ cười gian tà.

" Yugi à, có nói ở đây cậu mới an toàn, chứ khi ở nhà cậu không biết mình sẽ làm gì cậu đâu a~~"

----------------Tua nhanh đến lúc tan học-----------------------

- Ê yugi! - Jounouchi chạy đến chỗ yugi- Gặp nhau là cứ cặp kè mãi nhể?

- Đâu....đâu có. Anzu với honda đâu rồi?

- Hai cậu ấy về trước rồi, anzu thì đi tập múa, honda thì bảo bận đi đâu đó.

- Vậy hả ! À, đúng rồi!

- Đúng cái gì?

- Mai khám sức khỏe cậu đi với mình nha, jounouchi?

(Yami X Yugi) CẬU LÀ MỘT NỬA CỦA TỚNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ