CHAPTER 1

119 4 5
                                    


"SANA, gising naalas syete na"sigaw ng ate kong gumising sa akin."andyan na sandali natutulog pa eh"malamya kong sagot sa kanya.nang naisip kong lunes pala ngayon at ngayon ang test namin.PATAY NA!!!! tumakbo ako sa cr at naligo pagkatapos nagbihis at kumaripas papuntang school nang hindi nagbreabreakfast hay bwisett!!! thug life is real mga besh....

*7:45 am* 8:00 am pala pasok ko 5th floor pa room namin HHAISHH!!!!.

Takbo na ako ng takbo hanggang sa *OUCH*" di kasi tumitingin sa dinadaanan eh PABO!!" payabang na sabi sakin ni WHATTT?!??! jimin owmaygad what a mess sana haiashh!!!.

sya lang naman kasi ang pinakabadboy sa school campus namin. 

"HOY, you pabo you got no jams kapal ng pes mong sabihan ako ng ganyan" sasapakin ko na sana pero may biglang humawak sa wrist ko which made me stop it .

BTW its walla ang napakalanding gf nitong jimin nato tiba bagay sila kainis talaga sana PABO!!.

"HAISSHH!! ha! i dont have time for this" then nagbackout akong parang si delima kakahiya yun bes dis is the end of my life anong oras na takbo sana bilis pali pali!!!!!.

*7:55 am* nakarati at nakaabot naman ang ate mo hay salamat patay di pala ako nagreview kaisis de bali nakikinig naman ako kay mam.

"SANA" ang malakas na pagbanggit ng professor sa pangalan ko ay ang nagagulat sa katawan at isip kong wala sa world.

"y...yes mam present"hay!iniisip ko kasi yung sinabi sakin nila mama at papa na magpapakasal na daw ako sa lalaking hindi ko  man lang kilala haishh!!.

di nagtagal nagstart na kami magexam pati na rin ako na wlang maisagot joke meron naman hirap nento math pa talaga ang di ko nareview bwisett!!!.

*END OF SANA 'S POV*

JIMINS POV

"hirap naman neto math pa talaga, kainis yung prof namin eh nananadya talagang hirapan ang exam . bulong ko sa sarili ko dahil pagnilakasan ko baka maslalo pa akong bumagsak.

naalala ko yung nangyari kanina buti nalang pinigilan nung walla nayun yung babae na pabo kasi syempre i dont want her to touch my beautiful faceu..

"TIMES UP CLASS" proff namin.bwiset talaga kainis .one hour na pala ang nakalilipas ang bilis 1-100 ang items ng mah exam namin at 10 items palang at ang nasasagutan ko haishhh!!~! what a badday for me as a badboy.hay basta yaan mo sya i dont even care about my grades.

"Hi babe" walla. girlfriend ko ba sya?!??! ay oo nga pala umoo ako i dont care about her really.ya know im just playing with her just to taste her and thats all that i want.well i dont love her.

" annyeonghasayo!! walla " normal na pagbati ko sa kanya lumapit sya sakin at hinalikan ako ng mabilis at umupo sa kin.

nasa canteen pala kami ngayon. malamang nakain.nasa harap pala namin yung nakabangga sakin kanina pangalanan naang natin syang MS.PABO  idescribe ko na sya shes cute maybe hot and lonely girl outfit nya pala ay jeans, cardigan na black at croptop bts na white at pink confirmed shes an army o tiba pero she hates me pero i dont care marami namang naaadik sa kin so i dont care shes just a piece of crampled paper na pwedeng itapon anytime kasi wlang kwents . OK yuo can sya that im really a badboy ya i know it already sawng sawa nako dyan.

dahil exam mabilis lang klase namin ammm... 11:0 am natapos na din kami at diretso uwi nakita ko din si ms.pabo umuwi magisa kasam ko pala umuwi ang bangtan at si walla hinatid na namin sya pauwi then she bid goodye for me nagaya ang members mag mall so dumaan kami sa mall to go for shopping rich kid be like gabi narin kami naka uwi dahil masyadong marami ang bibili namin dumiretso na kami pauwi  sa dorm hay matutlog na ko so naglinis na ako angd change to my pyjamas then laid on my bed yes di ako nagreview ulit. goodnight earth bye!!!.

*END OF JIMINS POV*

end of chapter one

~please continue reading mga kachingus annyeong!!!! see you sa next update...

well thats my authors note..

Marrying mr. Badboy {bts jimin and sana}Where stories live. Discover now