CHAPTER 3

35 4 0
                                    

*V 's pov*

Kaaalis lang namin sa bahay nina sana dumaan kasi kami sa bahay nila para sabay kumain ng breakfast at sabay na rin kami pumunta sa concert di nagtagal nakarating na pala kami sa arena malaki sya . nakita na namin sina jimin at yung ibang members pumasok na pala kami sa backstage kasama si sana inaayusan din sya di nya nga alam na magpeperform pala sya imbis na sumigaw lang sa min at magsaya." uy bakit ba ? di ako ready ano bayan kinakabahan ako besh uy wag na lang" sana. "ok lang yan wag kang ano? di ikaw bida dito " jin. "oo nga feelingera" jimin. ang sama naman neto ni jimin hyung.

"hoy salbahe kang pabo ka ha? ano spakan ano ha anong gusto mo" sana.

"ooohhh!!!!!! Go sana suntukan walang tamaan" jhope. "you can do it bro" v.

"guys, tara na akyat na sa stage tama na yan lez go" PDnim."sana stay here tatawagan ka na lang namin mamaya" assistant." ok sure".

*end of v's pov* 

*JIMINS POV*

nagdududa na ako dito sa sana na ito eh masyado na atang naiinlove sa kin haishhh!!! hirap talagang maging nomu kyopta haisshh!!! at very handsome ganyan talaga ang buhay napkahirap.

hinahamon pa ko netong babae na to makipagspakan di nya ko kaya malkas ako lalabas lahat ng muscles ko.lalabanan ko na talaga to eh pag toh di ko natiis naku kawawa yung cute face nya haisshh!!! di nya ka talaga ako kilala.ng biglang.....

"guys, tara na akyat na sa stage tama na yan lez go" PDnim. mamya na lang daw si sana aakyat kainis sisingit pa talaga sa tour namin yaan mo sya.

BTW naisip ko lang bigla ang saya saya nila kanina kasama si sana .masya kaya sya kasama? hmmm.... let me know her and also can i play with her kaso baka mafall ako wag.. cannot be no way .

AUTHORS NOTE:

GUYS PLEASE BE PATIENT KUNG HINDI GANUN KABILIS YUNG PAGUPDATE KO KASI NGAYON PA MALAPIT NA EXAM NAMIN OK PLEASE CONTINUE READING UNTIL THE END BYE ANNYEONG CHINGUS.......

Marrying mr. Badboy {bts jimin and sana}Where stories live. Discover now