[Lộc đỉnh ký] Huyền Quế hàn đăng ảnh
Tác giả: Hỏa hồng
Văn án
Mộng vẫn chưa hết, đại hàn còn có ve
—— nhớ bốc lên thiên hạ chi lớn không vì huyền quế luyến
Nội dung nhãn hiệu:
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Khang Hi, Vi Tiểu Bảo ┃ phối hợp diễn: Tiểu Huyền tử, Tiểu Quế Tử ┃ cái khác: Lộc Đỉnh ký
☆, 1-5
Một
Sắc trời lờ mờ, Tử Cấm thành bên trong các nô tài vội vàng đem Ngự Thiện Phòng bữa tối bưng đi từng cái cung điện. Ôn thị huynh đệ bưng xong ngự thiện về sau, đứng ở một bên không dám lên tiếng huynh đệ bọn họ hai người hầu hạ hoàng thượng thời gian không tính ngắn , biết Hoàng Thượng không thích nhất đang trầm tư thời điểm bị quấy rầy. Ấm có phương pháp do dự mãi, mở miệng nhẹ giọng khuyên nhủ: "Hoàng Thượng, dùng bữa đi."
Hoàng Thượng giật mình một cái, xoay người lại, Tài Phát hiện trước mặt bày đầy thức ăn, đều là chút thanh nhuận bổ dưỡng dược thiện. Khang Hi sau khi ngồi xuống, ấm có phương pháp dùng múc một chén canh hiện lên cho hắn, Khang Hi cầm lấy thìa tại trong chén quấy quấy, liền bưng lên bát uống một hơi hết.
Bên ngoài thái giám thông truyền nói: "Khởi bẩm Hoàng Thượng, Đa Long cầu kiến."
"Truyền."
Đa Long mang theo Trương Khang Niên cùng Triệu Tề Hiền đi tới, khẽ đảo nghi thức xã giao về sau, liền từng cái lộ ra một bộ bộ dáng thì cứ như đang muốn nói lại thôi. Đa Long ổn định tâm thần, hai tay làm lễ nói ra: "Khởi bẩm Hoàng Thượng, Vi đại nhân hắn trên đường trở về, gặp được giặc cướp. Quan thuyền bị đốt, Vi đại nhân cùng phu nhân của hắn, hài tử, bị cướp phỉ sát hại ."
Ôn thị huynh đệ cũng là trong lòng giật mình: Quế công công chết rồi? Chỉ sợ là... Có chút quá đột nhiên a?
Mấy cái nô tài dùng khóe mắt len lén liếc ngắm Hoàng Thượng, chỉ gặp Khang Hi vẫn đang nhấm nuốt lấy trong miệng hạt cơm, sau khi nghe, không chút hoang mang đem hạt cơm nuốt xuống, lại thả hạ xuống bát đũa, mới mở miệng nói ra: "Đa Long, ngươi tại Ngự Lâm quân bên trong chọn lựa mười lăm cái võ công tinh , sau đó khởi hành tiến đến Dương Châu."
Đa Long cùng trương Triệu Nhị người cũng không minh cho nên nhìn xem Hoàng Thượng.
"Đến Dương Châu về sau, thám thính Lệ Xuân Viện tọa lạc nơi nào, về sau dừng lại tại phụ cận, ôm cây đợi thỏ."
Hai ngày sau
Cuối mùa hè đầu mùa thu Dương Châu, Vi Tiểu Bảo mang theo bảy vị kiều thê cùng nhau đi tới, đem như vậy diễm lệ cảnh sắc thu hết vào mắt.
Kiến Ninh hưng phấn nhất, một đường lanh lợi nói một chút hát một chút. Nghe nàng hát đến ngược lại còn có chút hương vị, Vi Tiểu Bảo ở trong lòng tính toán muốn không để nàng đi Lệ Xuân Viện tiếp lão nương ban.
BẠN ĐANG ĐỌC
*Đam Mỹ* [Lộc đỉnh ký] Huyền Quế hàn đăng ảnh (cực ngắn)
FanfictionVăn án Mộng vẫn chưa hết, đại hàn còn có ve -- nhớ bốc lên thiên hạ chi lớn không vì huyền quế luyến Nội dung nhãn hiệu: Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Khang Hi, Vi Tiểu Bảo ┃ phối hợp diễn: Tiểu Huyền tử, Tiểu Quế Tử ┃ cái khác: Lộc Đỉnh...