Tay cầm điện thoại, mắt dán thẳng vào màng hình, tay bấm lia lịa, mặt căng căng đôi lúc thì cười mĩm..... Đó là công việc thường ngày của cô, luôn và luôn dán mắt vào điện thoại chơi cái game online mà cô vừa phát hiện 2 năm về trước.....
Cuộc sống của cô khá là nhàm, sáng quét nhẹ cái nhà rữa vài cái bát, đến trưa cô lại ôm cái máy và chăm chú vào nó, chiều thì đi học, tối lại ôm máy, rồi ngủ.....
Mỗi ngày cô online trên game, lướt qua lướt lại toàn những nhân vật 2D ảo dịu và những cặp đôi 2D quen rồi hẹn hò trao nhau lời yêu thương ở khắp trên game... chợt nhận ra game cô chơi đã bắt đầu chở nên nhàm chán, chở thành nơi thả thính lung tung ... Cứ tưởng chừng cái game này sẽ khiến cô vui vẻ và kiếm thêm chút gia vị cho cuộc sống , ai dè bây giờ lại trở thành nơi thả thính cho các cặp yêu xa này nọ... Đối với một đứa không bao giờ tin vào chuyện yêu xa, không bao giờ có tình cảm với bất cứ màn thả thếnh nào, xoay ra dẫn cô tới quyết định bỏ game, vào những ngày cuối cùng, ý định bỏ game đã dập tắt ... Chỉ vì gặp hắn...
Hắn vip hơn cô, hắn sặc sở hơn cô, hắn lại rất hòa đồng và hơi phần bá đạo. Mặc dù chỉ là game 2D nhưng các game thủ ở trên game này được bọc lộ hết cảm xúc của bản thân nên việc cô cảm thấy hắn hòa đồng và bá đạo là việc bình thường...
Hắn chơi với cô, trò chuyện với cô khi lên game, rồi bắt đầu cô với hắn trao đổi face cho nhau, bắt đầu nhắn tin cho nhau, cô chợt nhận ra cô và hắn có rất nhiều điểm tương đồng và giống nhau và cô với hắn tạo ra một hội trên game khá được sự chú ý. Cô chợt nhận ra mình đã hơi thay đổi từ khi hắn xuất hiện trong game cô chơi... Cô đã vui vẻ và hòa đồng hơn, đã tự tạo thêm màu mới cho cuộc sống của chính bản thân ... Trải qua nhiều ngày chơi game với nhau, hắn luôn quan tâm cô, đôi lúc lại chọc cô cười khi nhìn những dòng hắn ghi trong game... Nhờ hắn mà cô đã kết bạn và làm quen được với nhiều người trong thế giới 2D nhỏ này... Cô bắt đầu chia sẽ với người bạn thân của mình, mỗi một câu chuyện cô luôn nhắc đến hắn...
Cô: Mày biết không, trên game ai cũng tưởng tui tao giống cặp đôi mày ạ!!
Bạn: Sao lại giống??
Cô: Mỗi lần nhân vật game tao thay đồ gì nó lại thay đồ đó.. . Làm ai cũng tưởng là một cặp ... haizz
Bạn: Có khi nó thích mày thì sao??
Cô: Uii làm sao có chuyện đó được !!
Bạn: Nghi lắm nha!! Có khi nó thích mày á ...
Cô: Không có đâu!!Chắc là vì cùng 1 hội thôi...
Bạn: Haizz tao nói vậy đó, tin không thì tùy ...
Rồi những đoạn hội thoại sau này của cô luôn có sự góp mặt của tên hắn ...
Chơi với nhau được gần 1 tháng thì có chuyện xảy ra ... khiến cô với hắn dẫn tới cãi vã, mỉa mai nhau...
Cô: Mày đừng làm như mày đúng...
Hắn: Nói hay quá nhỉ!! Rõ là mày sai
Cô: Tao sai cái gì chứ!! Tao không biết thì tao duyệt thôi...
Hắn: Mày có hỏi ý tao không!?? Hay mày làm theo ý mày?? Hội này tao là chủ mà?? Làm như của mày vậy ...
Cô: Mày chủ mà mày dell biết làm cái quái gì cả...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Short ngắn)Cho Tao Thích Mày Hôm Nay Thôi!!
Novela JuvenilCô:" Cho tao thích mày hôm nay thôi!!"Nha... Hắn: Ừ...Hôm nay thôi... . . . . #Jun