Tạm thời ngưng chuyện Eren xông vào phòng họp của Hội học sinh Học Viện Vocal Labyrinth, bây quay lại lớp 3-S sau khi kết thúc giờ học. Thấy Eren vừa lo lắng vừa bước ra khỏi lớp, Armin cũng định chạy theo hỏi chuyện nhưng lại thôi vì có thể đó là chuyện riêng tư của cậu ta. Với lại cậu đang định lúc về sẽ đến quán trà hôm qua Eren dẫn cậu đi
"Levi... tên nghe quen lắm... mặt anh ta với bạn anh ta cũng quen quen..."
Jean ngồi phía sau bắt đầu than thở
- Trời ơi... Chênh nhau có 1 câu là sao??? Đời thật trớ trêu làm sao~
Armin bật cười. Jean than thở như vậy cũng đúng vì số nhọ lắm mới phải bao trọn gói cho cả lớp đi ăn chơi bên Học viện Vocal Labyrinth. Hôm diễn ra nhạc hội (cả ngày) dù vào cổng không tính tiền nhưng ăn uống hay vui chơi vẫn tính nhưng bình thường. Đã vậy bên đó thường có khá nhiều trò chơi gây nghiện, mà đã nghiện rồi thì...
Bỗng có tiếng bên dãy bên kia vọng sang
- Thua rồi thì chịu đi! Quân tử mà vậy à? - Conny lên mặt - Nhớ là cả tiền ăn uống chơi bời nữa nhá!
- Biết rồi! Khổ lắm! Nói mãi! Mà thế quái nào lại đứng chót thế này?
Sasha quay lại lườm cái tên mặt ngựa kia
- Chót thì đã sao? Tui chót miết này, có than thở gì đâu mà sao ông cứ lải nhải miết thế hả?
- Im đi cái bà tham ăn kia! Bà có ảnh hưởng tí nào đâu mà nói - Jean gắt lên - Bà đang vui vì sắp được ăn thoải mái mà không mất tiền chứ gì? Khỏi nói xạo đi
Ymir chống cằm nói vọng lên với giọng đểu đểu khiến Jean muốn tát cho xéo mỏ
- Ái chà... Không lẽ mày sợ Sasha ăn hết cái gia sản nhà mày à Jean? Con trai thanh niên gì mà nhát cáy thế hả?
- Mày im đê, con Châu Phi!!
BỐP!
- Đau!!! - Jean ré lên sau khi bị ăn một cú đấm chân tình từ thằng người yêu - Marco! Làm cái gì vậy?
- Tớ đã bảo là không được gọi Ymir như thế rồi cơ mà?
- Đúng rồi đó! - Ymir vỗ tay - Đấm thằng mặt ngựa đó đi Marco!
CỐP!!!
- U CHA!!!!!! - Ymir ôm đầu gào lên, nhìn người vừa cụng một phát siêu thốn ngay giữa đầu mình - Christa????
Christa phụng phịu nhìn cô, giọng nói nghe rất giận dỗi
- Ymir!!!!
- Ôi thôi được rồi mà - Cô nhào lên ôm cô bạn thân (bạn gái) của mình, vỗ đầu dỗ dành - Tớ xin lỗi mà, tớ không cãi nhau với thằng kia nữa đâu... Đừng giận nha! Xin lỗi mà...
- Hứa đi!
Cô gãi đầu, cười cười
- Hehe... chuyện gì thì mình cũng hứa nhưng cái này thì không chắc à...
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [Eren x Levi Fanfiction] Định nghĩa từ "Yêu" (2017)
Fanfiction[ 22/06/2017 - 22/7/2018 ] cover by @rika_konig. thank you very much <3 Disclaimer: Attack on Titan Author: Yukishiro Mimosa (là con ml này đây) Genres: Đời thường, Học đường, Hài hước (chắc có), Hành động Pairing: Tất cả nhân vâ...