Chapter 3 - Exo Mini Concert
Zandria/ZandriTao
"Nandito na ang EXO" sabay naming lahat . Grabe hah ? Kung mkasigaw parang wala ng bukas :) Pero okay lang kami lang namn ang Tao dito sa Cafeteria :) Nandun kasi sa Gym lahat ng Tao kasi nga dba ? Pupunta ang EXO at si BabyPandaTao/TaoBabezKo ;) oh ? Dba ? Ang ganda ;) hehehehe...
By the way , On the way na kami papunta sa Gym :) Okay lang kaming malate nka bago ko lang namn tinawagan ang principal na pa reserve ng 6 chairs sa front :) ..
Pagdating namin sa Gym
Syempre Tilian agad ang bumungad sa amin nka Exo tshirt nga kami ee
sa akin is Tao of course ;)
Xiudine naman is Xiumin
Channica namn ay Chanyeol
Eris namn is Kris
Senna namn is Sehun
MarHan namn is Luhan
O yan , ini.isa2 ko tlaga sila para hindi kayo malito :)
Umupo na kami sa Front
Syempre tahimik lng kami kais nga dba ? Silent type kami na Avid Fan at #0 Fan ng EXO ? :) Ayaw kasi namin ng mga Parang Lasing kung mka EXO :)
Hihihihi...
By the way , nandito na kami sa harapan :)
Syempre harapan tlaga :)
Yo ! Okay ! (Omo, Tao oppa look at me then..........- He wink at me. I think im gonna be crazy@_@)
Sexy ! (Sigaw namin)
Neo hogshi molla gyeonggo hanuende (bat ang HOT ni Kai?)
Jaldeureo
Jiguem wiheomhae
So Dangerous ! (Sigaw namin :) (ang cute ni Baozi Xiumin) sabi ni Xiudine.
Jakky nareul jageug hajima (bat ang gwapo ni Thehun ?) sabi ni Senna.
Keunilla
Nado nal molla
Sumk jakku meotneunda
Niga nal hyanghae georeo onda ( kyaaaa , Baekhyunnnnn !!!)
At ng matapos ang Music
Grabe hah ? Puro hiyawan parin ang naririnig namin sa Gym :) ang dami ngang tao ee :) Dont worry , MALAKI Gym namin no ;)
"Okay students :) the mini concert is over :) go to your assign classroom :)" sabi ng announcer . Pero bakit hindi sinabi na san ang ROOM ng EXO ? :(
"Guyz , may bagong FRIEND tayo :)" sabi ni MORHAN , muntik na ko nang mkalimutan ang mga Nickname nila hah :) uulitin ko ulit ang mga names nila hah :)
Zandria - ZandriTao
Nadine - XiuDine
Jannica - Channica
Ergine - Eris
Morgan - MorHan
Anna - Senna
Oh ayan hihihi :)
Tapos may dadagdag pa :( pero okay lang :) THE MORE THE MERRIER :)
(Back to Reality)
"Owh , nice to hear that unnie MorHan :)" Sabi ni Channica :)
"Yeah , its very nice because they are Half Korean and Half Filipino :)" sabi ni Senna :)
"She is Zhadd Kizea Han and Kaira Lee :)" Sabay point sa kanila isa-isa :)
"Ohw , A pleasant to Meet you :) FRIENDS ?" Sabay nilang sabi sabay ngiti :)
Ayyy , mukha silang tweens :)
"A pleasent to meet you to , of course were FRIENDS cause we are ONE :)" sabi namin ni Xiudine , Channica , Eris , Morhan , and Senna :)
"Ohw , Pwede namn tayong magtagalog diba ? Dont worry marunong namn kaming magtagalog :)" sabi no Zhadd :)
"Anong mga nickname nyo ?" "Kami kasi sa grupo namin ang nicknames namin is parang LOVETEAM name namin sa bias namin Sa EXO :)" sabi ni eris..
"Wait lang , papakilala muna tayo :)" sabi ko sabay clean the throat hehehe :)
"Hana dul SET !" Sabay naming sabi :)
"Im Joanna Zandria Marie Scot but you can call me ZANDRITAO :)" sabi ko sabay shake hands kay Zhadd at Kaira ..
"Im Nadine Kaye Villafuerte but you can call me XIUDINE :)" sabi ni Xiudine sabay shake hands kay Zhadd at Kaira ..
"Im Cassandra Jannica Gil :) but you can call me CHANNICA :)" sabi ni Channica sabay shake hands kay Zhadd at Kaira ..
"Im Ergine Earl Lim but you can call me ERIS :)" sabi ni Eris sabay shake hands kay Zhadd at Kaira ..
"Di na namin kailangan magpakilala kasi Friend na kami sa Korea since Elementary :)" sabi ni Morhan ..
"Yeah right :) , So its time na kami namn ang magpapakilala :)" Sabi ni Kaira , sabay tango-tango ni ni Zhadd
"Im Kaira Lee but you can call me KYURA :)" sabi nya sabay ngiti :) owhh , ang ganda niya pagngumiti :) ..
"Im Zhadd Kizea Han :) but you can call me KAIZEA :)" sabi niya sabay ngiti :) ang ganda niya :) ..
"Soo , san ang assign rooms niyo ?" Tanong ko sabay lakad namin palabas sa room ..
"As i see yesterday , CLASSMATE TAYO !! :D" sabi nilang dalawa sabay ngiti na pinakalaki hanggang sa umabot sa tenga hehehehe...
"TALAGA ?! Sabay na pala tayo :)" sabi ni Senna , at nagsalita na rin ang tahimik sa amin :) Madiwang tayo wohohoho ;) ...
"Oh sureness :)" sabi ni Kaizea :)
"Omo guyz , kailangan na nating magmamadali malapit na ang time" sabi ni Kyura :)
"Lets GOOO ! :D" sabi naming LAHAT :)
Yehey marami na kami :) 8 na kami :)
May kanya-kanyang BIAS :)
Ohw , o forgot to tell that
Ang bias ni KAIZEA is si KAI
kay KYURA naman is kay KYUNGSOO or D.O :)
Pagdating namin sa room syempre pinakiusapan ko si maam na magkakatabi kami ;) last row kasi kaming apat , at dahil 8 kami sa unahan namin sila :)
Ganito seats namin :)
ERIS CHANNICA ZANDRITAO XIUDINE ~vacant~ ~vacant~
KAIZEA KYURA SENNA MORHAN ~vacant~ ~vacant~
Oh ayan hihihi :)
At dahil may 1 minutes pa kami chika2 muna kami :)
(After 1 minutes)
Kring Kring Kring Kring
(Bell)
Andjan na si maam syempre :)
"I have some important announcement :)" sabi ni maam sabay ngite ng napaka LAPAD :D ...
"DITO MISMO SA ROOM NA ITO ! PAPASOK ANG EXOOOOO !!!!! " sabi niya :)
Yan lang pal--- WATTTT ? ANG EXO ? SI BABY TAO ? SI TAO BABES KO ? DITO SA ROOM NAMIN ? WATT DA HOT ANNOUNCEMENT :) !!!
A/N : hi :) BITIN ? Hahahahaha , anong kaya ang mangayayri sa next chapter ? Kyaaa , im so EXOIted :) i see that 10 yata yun ang nagbabasa sa story na ito so ipinasok ko na ang partner ni KAI at D.O :) maka KAISOO yata ako no ;) hehehehhe :)
By the way , 4 nalang ang kulang para makumpleto na ang EXO GIRLS :) wohohoho , konting tiis nalang :) Lalabas na ang EXO :)
Hope na rarami ang babasa sa story na ito :) THANKS NGA PALA SA AUTHOR NG The Pretty Tomboy :) _kiddoprincess_ sa pagmention ng EXO HIGHSCHOOL LIFE :) Hihihihi basahin niyo rin story niya okay ? :)
Thanks for Reading
ENJOY !!' :)
BINABASA MO ANG
Exo HighSchool Life
Teen FictionExo ? E yan yung bida sa story nito ee :) Syempre bida din ang mga EXO girls no .. Di Completo ang story pag wlang sweet moments at sweet couples :) ang kaibahan lng ng storing to is Sikat ang mga Boys :) Maraming nababaliw sa kanila :) wahahahha ba...