Chapter 4 - ZandriTao First Met ❤️
"DITO MISMO SA ROOM NA ITO ! PAPASOK ANG EXOOOOO !!!!! " sabi niya :)
Yan lang pal--- WATTTT ? ANG EXO ? SI BABY TAO ? SI TAO BABES KO ? DITO SA ROOM NAMIN ? WATT DA HOT ANNOUNCEMENT :) !!!
"KYAAAAAA !!!!!" Sigaw naming lahat as in LAHAT pati teacher nga namin ee
Lumalandi na ata wahahahha , sabay-sabay kaming nag.aapiran ng mga BEST OF FRIENDS KO :) WERE SO EXOITED NA TALAGA PRAMIISSS :)
"SORRY MAAM , WERE LATE ;)" sabi ng ng ng.....-EXO ..
OMO , THEIR HERE AS IN COMPLETO PA TLAGA SILA !!!! KYAAAA , BABYTAO !!!!
"No , its okay come in :)" sabi ni maam ..
"Okay class , nandito na pala angEXO :)" "ahmm , girls at the back move forward pra mka upo ang 12 boyz :)" at tlagang sa likod pa namin uupo ? Papatayin ba nila ako sa sobrang SAYA ? ;) hihihihi ....
Sooo , ayun nagForward na kami :) tapos may sinabi si Kris kay Suho tapos sinabi ni Suho kay maam :) ....
"Pwede po bang 12 chairs sa huli ? Ayaw kasi naming magkakahiwalay :)" sabi ni Suho kay maam . Ohwwww , How sweet they are *.* ...
"Oh sure Boyz :)" "Boyz iarrange nyo ang mga chairs :) and sa huli make it 12 :)" sabi ni maam -_- Lumelevel up na talaga ang mga matanda -_- lumalandi na -_-
"Thank you maam :)" sabi ni suho sabay smile :) Himala nga namn ang Tahimik ng classroom namin :D Natunaw siguro sa ngite ni Suho Oppa :)
"Okay all settle go to your seat :)" sabi ni maam ..
Umupo na sila sa likod namin at sa likod ko pa si BABYTAO/TAOBABEZKO :)
Kyaaaaa ......
"Hi ! :)" I know that sexy voice ! Kyaaaa , i know that's Tao Oppa 😍❤️ ..
Papatayin ba niya ako ? sa kilig ? Omo , Kilig Mattsss ....
"He----...Hello :)" Na-Uutal kong sabi . Kyaaa , Ang gwapo niya :) grabe ;)
"So Bias mo pala ako ;)" sabi niya sabay ....
Wi.......-Wink ?
Bat ganyan siya ? Bat palagi niya akong pinapakilig ?
"Ahhmm , Yes ?" "Pano mo nalaman ?" Sabi ko na may halong pagtataka
Pano niya nalaman ?
"Tshirt mo kasi ;)" sabi niya sabay tingin sa tshirt ko
Ahhh , nakalimutan ko Exo-Tao pala Tshirt ko hihihi ...
"Ahhh , hehehehe :)" sabi ko sabay kamot sa ulo at ngite
"Ang ganda mo pagngumiti ;)" wa....-Watt ? Didi he say that im pretty will ypthe way i smile ? Crush ko ? Ang Bias ko ? Sinabihan akong mganda ? Kyaaaaaa , Kilig Maaatssss ako dun aaa ..
"Sa....- Salamat :)" sabi ko
"Soo , Friends ?" Sabi niya sabay abot ng ng kamay niya
"Of course :)" sabi ko sabay ngite
Ang bias ko , ang babytao ko :) nakipagFriends sa akin :) at nagShashakehands kami ngayon ;) at ang lambot ng kamay niya ngayon :)
"Sige , mamayang lunch sabay kayo sa amin ng mga friends mo mamayang Lunch hah ? Birthday kasi ng Maknae sa grupo namin na si Sehun :)" oo nga pala Bornday ni Sehun ngayon :) Siguradong meron ng alam na to ni Senna at may Gifts na yun panigurado hahahaha XD
"Sige2 :)" "sige mamaya nalang tayo magusap magstastart na ata ang klase ee
Pero by the way :) Im Joanna Zandria Marie Scott :)" "but you can call me Zandria or Zadritao ;)" sabi ko sabay abot ng kamay ko sa kanya :)
"Im Huang Zi Tao :) but you can call me Tao :)" tapos nagShakehands kami :)
"Sige2 mamaya ulit hah ?" Sabi ko
"Okay :)" sabi namn niya
Kyaaaa , kinikilig tlaga si aketch :)
"Ahmm , excuthe me ?" I know that voice s-th word ahahahaha , thats the birthday boy na si Sehun :)
Sehun POV (pers tym to :)"
May napansin ako ky Tao hah ? Palaging nkangite tuwing kausap yung Zadria ata yun ? Wahahaha , lumaLOVELIFE si panda hahahaha
By the way , matanung nga kung anong pangalan ng kaibigan ata yang nasa unahan niya ..
"Ahmm , excuthe me ?" Sabi ko sa Zandria ata yun
"Yes?" Sabi niya sabay lingun sa akin
"Ahmm , kaibigan mo ba yan ?" Sabi ko sabay turo nung nasa unahan niya na babae na nakaheadset . Tumingin siya sa tinuro ko na babae sabay
"Oo , bakit ?" Sabi niya
"Anong panhalan niya ?" Sabi ko sabay tanggal ng Shades ko
"Ahhh , siya si Anna Drew Eun :) Alam mo ba ? Bias ka niya :)" owwss ? Bias ako ng Crush ko ? Yeah tama ang nadinig niyo :) Crush ko na siya ;) ang timing no ? Birthday ko pa siya naCRUSH :)
Ang ganda kasi niya
Tapos feeling ko ang bait niya
And sigurado akong HALF KOREAN yan siya ...
"Ahhh , sige" sabi ko sabay balik sa upuan
Hahay sana sa school na ito magawa ko kahat ng gusto ko ...
Senna POV
Nang pinaupo na ang EXO na patingin ako kay SEHUN at saktong nakatingin siya sa akin kaya lang masyado akong nailang kaya iniwas ko kaagad . Baka maging makulit na ako nito ee di na ako magiging tahimik pagnakikita ko si SEHUN feeling ko kasi palagi akong kinikilig pagnakikita ko siya :)
May binigay sa akin si Zandritao na paper kya kinuha no tapos binasa ko
"Senna , sabi sa akin ni Taomeylabs ;) na sabay daw tayong mga EXO GIRLS s akanila mamaya magLUNCH :) BirthDay dw kasi ni Sehun at sigurado akong alam mo na yan at paniguradong may regalo ka na :) hihihihi "
Tao's Wife : ZadriTao
Owhh , mukhang close na sila ng Tao niya hah ? Wahahaha
By the way , oo tama ang sinabi niya may regalo na tlaga ako para sa kanya :) ilalagay ko lng sana to sa locker niya mamaya kaso alam mo na SWERTE siguro ak ngayon kaya sasaba kami ng Lunch ng Exo :)
Hahay , Narember ko na naman kung paano tumingin si Sehun kanina sa akin
Grabe hah ? Hanggang ngayon kinikilig pa rin ako ;) hohohoho
A/N : Happy BirthDay Sehun Oppa :) Stay safe :) and Stay husband :)
Next chpter is Birthday na tlaga ni Sehun :) which means bukas pa ako makakapagupdate pero try ko ngayon :) hope na maraming babasa sa story ko guyz :) bka madadagdagan ang mga EXO GIRLS sa next chapter :)
Thanks for Reading :)
Enjoy :)
BINABASA MO ANG
Exo HighSchool Life
Teen FictionExo ? E yan yung bida sa story nito ee :) Syempre bida din ang mga EXO girls no .. Di Completo ang story pag wlang sweet moments at sweet couples :) ang kaibahan lng ng storing to is Sikat ang mga Boys :) Maraming nababaliw sa kanila :) wahahahha ba...