Chapter 1. whatDa****!
JG’s POV:
KUYA JG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
“ano ba?” sabi ko
KUYA!!!!!!!!!!!!!
“ Adfwydshfsd…”sabi ko habang nakatalukbong pa ng unan.-_-
“anong sabi mo?”sabi ni Venice
“ang sabi ko. Wala tatayo na. bingi-_-“mahinang pagkakasabi ko ng bingi sa kapatid ko.
“narinig ko yon kuya! Ano yon ha?:<” sabi ni Venie.
“wala nga eh ang kuliiiiiiittt!”
“Gumising kana kasiiii .cgeh na kuya?Plz”sabi niya sabay puppy eye w/ a his sweet smile. Ang kambal ko talaga.hahahah J sobrang kuliiiit at cute na chubby pa! J na ang pangalan ay si Cristyl Venice.. hahahah wag kayong maingay ha baka marinig nya kayo. Heheh J
“Ui ui kuya! -_- hindi nga sabi ako cute at chubby eh?
Maganda ako at sexy oh! Tingnan mo? Blee :P pareho kaya tayo maganda at gwapo.. hahaha kapag d ka mag agree bhala ka d na tayo bati.”
Sabi ng kakambal ko.
Uo guiz! Di kayo nagkakamali ng pagka2basa.may kambal ako! Hahahah wla ngang nakakaalam na kambal ko siya hehehe ^_^. Kahit nga sa school wlang nakakaalam.^_^ kayo lang nakakaalam wag kayong maingay guiz ha? Baka maboking tayo. Secret lang natin to. Hehehe J
Whoah woah! Sandali lang hehehe, uo nga pla hindi pa pala ako nagpapakilala sainyo. Sorry nman tao lang nakakalimot din..hahaha di joke lang ito na……
Ako nga pala si John Gabriel Bautista Alvarez. 17 year’s old, nag-aaral sa “Destiny Academy”. Weird ba ang school ko bahala kayo mag isip kai di nman ako nagpangalan sa School na yan Author ang nagpangalan nyan. Hahahah :P Author sinabi ko sa kanila hahaha.
(A: hoi bro baka piktusan kita jan -_- wag kang mangialam jan. ako na magsasabi mamaya hahahah.)
Haist! uo na author! Oh sige na ikaw na! J Well anywayito nga pla Katangian ko hmmp. Mabait na may pagkamasungit,gwapo at sa sobrang gwapo hinde pa nagkainterest na magGf ako kasi ayaw kong masaktan,ayaw kong umasa,ayaw kong magconfess,at ayaw kong magmahal muli ah ano ba to nagiging madrama na ako. Ah basta ayaw ko ng ulitin ang mga yon. Kayo nalang ang magdescribe sakin pagnakilala nyo na ako sadyang magiging mysteryoso lang muna ako. Hahaha yeah back to normal na ako.
Back to my twin. heheh
“bleeeeee!!!!!! :P d ka kaya maganda hahahaha ako lang Gwapo satin hahahah” sabi ko
“kuya nman eh! Kakainis ka >_<”sabi nya sabay hampas ng unan ko.
“blee hahaha! Aray! ARay! Aray! Tama na!tama na. Uo na! maganda ka na rin! Heheh peace ^_^v” sabi ko.
“teka lang!hoi Venice paano mo nlaman ang iniisip ko ha? Manghuhula ka ba? May sumapi ba sayo ha? Sabihin mo?” sabi ko sa kapatid ko habang inaalog alog ko siya.
“che! Manahimik ka jan -_- sa ganda kong to may sasapi na manghuhula! Over my dead sexy georgous body.hahahah” sabi ni Venice
“wehhhhhh! D ngaAAAAA…”