An nhong ~~~____________= ____^ ________
Gửi Kim Taehyung thân ái của anh !
Nếu như thư này vào tay em rồi thì lúc đó anh cũng đã đi xa , và cho anh xin lỗi vì sự ích kỉ của bản thân , đã không nói lời tạm biệt với em
Chắc em rất thắc mắc vì lý do gì khiến anh phải ra đi phải không , và anh xin lỗi em lần nữa vì đã phụ lòng tin của em , lý do đấy thằng chồng em chắc cũng biết mà ,...nhưng thui chắc hắn không nói đâu nhỉ , để anh nói luôn , để lòng anh không còn canh cánh , gánh nặng trong lòng nữa...
Kim Taehyung , thật ra...tình cảm...anh em ấy đã biến hóa từ lúc nào , ngay cả chính bản thân anh cũng không biết .....có lẽ nhất kiến chung tình trong ngôn tình chăng ,....hay lúc em cười với anh dưới ánh mặt trời nắng ấm ấy , đã khiến cho trái tim lạnh lẽo của anh bị tan chảy hòa vào nắng ấm , ở bên em khiến cho anh được bình yên , khiến anh hãm sâu , làm anh tưởng như giây phút cứ ngỡ đã ngừng trôi.....
.....nhưng , đến khi em và người nhà của em gặp nhau , lúc đó em biết không trái tim anh như ngừng đập Taehyung ak , cảm giác lúc ấy khiến anh như rơi vào hầm băng sâu tận dưới đáy biển , anh không muốn....Taehyung ak anh không muốn trải qua cảm giác đáng sợ đó nữa đâu....nhưng........
____________
Khụ khụ....Suga nên đến vs ai k nhỉ ???? Hay là cứ FA???
Suga : Đệt ! Ông đây chịu đủ rồi nhe , móa FA hoài vậy , bộ swag cũng bị gato hỡ , bộ tui hiền lắm mấy người ức hiếp hở , chờ đấy ông kiếm 1 thằng cho chúng bây xem!!!!
😒😒😒😒😒😒😒😒😒😒😒😒
BẠN ĐANG ĐỌC
{ KookV } : Tổng Tài Chiều Bảo Bối
FanfictionTruyện hoàn rồi nhé mn , chỉ chờ phiên ngoại nữa thôi ( ^ v ^ )