Joseph's POV.
"Bro, we should call Warren, right now."
"Cannot be reached !"
"Where the heck's Warren?"
"Pumunta tayo sa bahay niya, bilisan niyo na !"
WARREN'S HOUSE.
Pagtapak palang namin sa front gate ng bahay ni Warren nakita na namin siya na may kahalikang babae, na may pasa sa kabilang pisngi at sa iba pang parte ng katawan O_____O Si M-monique?!
Pinapasok kami sa gate nung guard dahil kilala naman niya kami kasi parati kaming pumupunta dito pag nag-aarcade kami.
Sinuntok ni Mark si Warren.
"Gago ka pre, si Kristianne nagbuwis ng buhay para samin tapos ikaw nakikipaghalikan lang dito?!"
"Eh kayo naman ang niligtas eh ! Hindi ako! So pwede ba umalis na kayo?! Nakakadistorbo na kayo eh."
"Tang*ina mo tol, Hindi ako makapaniwala na kaibigan ka namin !"
Sinabi ni Miguel bago kami umalis sa bahay nina Warren.
Kristianne's POV.
Paggising ko nadatnan ko si Joseph,Miguel at Mark, With no sign of Warren.
"Asan si Warren?"
Nagtinginan lamang sila.
"ASAN NGA SI WARREN?!" I souted.
"Wala si Warren." sabi ni Miguel.
"Anong wala?! Nasabihan niyo na ba siya na nandito ako?!"
"ALAM NIYA PERO AYAW NIYANG PUMUNTA !" Sigaw ni Mark.
Alam mo yung feeling na kagigising mo lang tapos malaman mo na yung tasong mahal mo ay wala para gabayan at icomfort ka? Masakit eh, Masakit na ang tanging pinahahalagahan mong tao ay wala sa oras na kailangan mo siya.
"Sorry Kristianne."
Umalis na sila at iniwan akong nag-iisip kung bakit? nagbago ako para sa kanya pero pinagmukha niya lang akong tanga, siguro nga tama ang sabi ni lolo 'Kung ayaw mong masaktan, wag kang magmahal." Mula sa araw na ito, kakalimutan ko na si Warren at ipagpapatuloy ko na ang nasimulan ko dati, malalabanan ko ang dethronement na wala siya, KAKAYANIN KO.
WARREN'S POV.
Sorry Mark,Miguel,Joseph at Kristianne, kailangan kong gawin to para sa kaligtasan niyo.
BINABASA MO ANG
Kristianne: The Legendary Gangster. [ONHOLD]
ActionHaving a rough past, 12 year old Kristianne runs away from home and lived with her Grandfather that trained her Kung-Fu and Fighting. After two years she received a mission, and it was to collect the symbol's of various gangs in the world, can she f...