La Vie En Rosé

1.8K 141 7
                                    

7 giờ tối, tại đồn cảnh sát.

"Cô Kim, cô làm ơn hãy khai thật với chúng tôi"

"Không, tôi không có giết anh ấy mà..."

Jennie ôm đầu vừa khóc vừa nói, cô chẳng hiểu tại sao mình lại có mặt ở đây trong khi rõ ràng là mình bị oan.

"Nhưng...có bằng chứng khiến chúng tôi nghi ngờ cô là người đã giết chết anh Matthew"

"Matthew là người yêu của tôi, không có lí do gì để tôi có thể giết anh ấy cả. Các người làm ơn cho tôi về đi"

Người cảnh sát thở dài. Đã 2 tuần kể từ ngày vụ án mạng xảy ra nhưng vẫn chưa tìm được hung thủ. Nơi tìm thấy xác chẳng còn lại dấu tích gì ngoài chiếc vòng của Kim Jennie, người yêu của nạn nhân.

Thật ra hung thủ là ai mà có thể giết người một cách dã man mà chẳng để lại chút dấu vết nào như thế?

"Được rồi, cô có thể ra về. Chúng tôi sẽ cho người kiểm soát cô 24/24, nếu thấy có điều gì khả nghi, phía cảnh sát phải buộc tội cô"

---

Trên con đường vắng, ánh đèn vàng hiu hắt yếu ớt chiếu xuống mặt đường. Jennie lặng lẽ bước đi. Đã 2 tuần rồi, hết chuyện này đến chuyện khác cứ thay phiên nhau tìm đến. Cô sắp không cầm cự nổi rồi.

"Matt, sao lại bỏ em chứ?"

"Matt, ai là người đã giết anh?"

"Matt, làm ơn trả lời em"

Ngày anh mất, lúc ấy cô đang ở đâu? Tại sao cô không nhớ gì hết? Cho đến tận bây giờ, cô cũng vẫn không thể tin nổi anh đã bỏ cô mà đi.

"Tại sao cô đi theo tôi?" - Jennie chợt đứng lại, quay đầu về phía sau. Là cô cảnh sát lúc nãy đã thẩm vấn cô, bây giờ cô ấy đang mặc thường phục.

"Tôi là Kim Jisoo, tôi chỉ muốn theo sát những hoạt động của cô để điều tra"

"Tôi không có giết Matt. Cô Jisoo, cô làm ơn hãy tin tôi"

Jennie bấu víu vào ống tay áo của Kim Jisoo, khuôn mặt này không hề giống một thủ phạm giết người tí nào cả.

Những giọt nước mắt liên tục rơi xuống, hi vọng nó sẽ chứng minh cô vô tội.

"Được rồi" - Jisoo vỗ nhẹ mu bàn tay nhằm xoa dịu người đang vô cùng rối loạn này - "Tôi có thể đến nhà cô chứ?"

"Được...được thôi"

---

Jisoo bước vào căn nhà, nhìn xung quanh khắp nơi. Căn nhà nhỏ không có gì đặc biệt cả, nhưng được trang trí vô cùng tinh tế và rất ngăn nắp. Ngồi xuống chiếc ghế sofa, Jisoo hỏi:

"Cô sống một mình sao?"

"Đúng vậy, gia đình tôi sống ở New Zealand. Tôi về Hàn Quốc đã được 1 năm rồi"

"Cô và Matthew đã quen nhau bao lâu?"

"Quen nhau từ lúc còn ở New Zealand, chắc tầm 2,3 năm gì đó. Sau đó chúng tôi cùng nhau đến Hàn Quốc" - Jennie buồn bã nói - "Anh ấy rất tốt bụng, không có lí do gì lại bị giết một cách dã man như vậy"

love Roseanne.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ