Bức xúc

44 9 1
                                    

Mọi người cứ vào rồi xem , tôi chỉ nói theo những gì tôi cảm nhận và nếu các bạn không thích thì cứ việc đi ra ngoài .

Ok , việc anti Twice ở Việt Nam là một vấn nạn lớn . Ở nước ngoài Twice có nhiều fan và cũng có anti-fan . Nhưng con số anti của Twice ở VN là một con số đáng báo động .

Nhưng , anti-fan cũng có người bình thường , cũng có người trẩu . Mấy bạn xúc phạm người khác một cách '' quá đáng '' . Vũ đạo dễ nhưng hát không ra hơi . Về vũ đạo , Twice không bằng các nhóm khác . Ok, tôi tạm thời chấp nhận . Khả năng thanh nhạc của nhóm thì tạm tạm ổn . Chứ không đến nỗi '' tệ '' .

ONCE sai vì tâng bốc thần tượng , ONCE sai vì chửi fandom khác .

Nhưng các bạn có nghĩ vì sao các bạn ấy làm như vậy . Đối với một người fan , ai ai cũng sẽ tâng bốc cho thần tượng của mình thôi . Tôi cá là như vậy . Còn việc chửi các famdon khác , ONCE là người sai . Nhưng không phải ONCE nào cũng vậy . Có ONCE tốt ONCE xấu mà .

Các ONCE đem Twice so sánh với các nhóm nhạc . Trong các fic anti Twice , các anti nói ONCE so sánh bậy bạ nhưng cũng trong những fic đó các bạn cũng đem Twice ra so sánh .

Ship Bang//Twice không sai , nhưng tôi không thích . Các bạn cứ nói không được ship BangTwice nhưng trong khi đó , các bạn suốt ngày ship BangVelvet, BangLyz , BangFriend , BangPink . Công bằng là ở đâu .

Khi một ONCE vào fic anti bảo vệ cho Twice , các bạn lại vào và nói họ trẩu này trẩu nọ . Cáv bạn nhận xét người khác như đúng rồi vậy đấy . ONCE cũng bức xúc lắm chứ . Nếu idol nhà bạn bị xúc phạm như vậy thì bạn có bực tức không .

Sao cứ nói rằng Twice nổi là nhờ JYP . MV debut của Twice không hề được một chiếc cup nào nhé . Thậm chí , họ còn bị ghẻ lạnh trên các show âm nhạc . Để có được như ngày hôm nay họ đã cố gắng biết bao nhiêu .

Và cuối cùng , Đựu sao mấy người cứ đem ngoại hình người ta ra rồi nói heo này heo nọ . Bây giờ Jihyo giảm cân nhiều rồi nhé . Mà trước đây có ai nói là Twice có thân hình đẹp hả . Cứ đem bức hình mỡ bụng của Dahyun ra nói này nói nọ . Còn cả Nayeon nữa , người ta có răng cửa bự thì sao mà suốt ngày nói người ta răng '' trâu '' . Đối với mắy người đó là răng gì thì kệ mấy người nhá . Nhưng đối với tôi thì đó vẫn là bà Na rùa với chiếc răng thỏ thôi . Ok , Tzuyu . Tzuyu đen , nó chỉ là rám nắng thôi nhá. Chứ đell phải đen . Sana dễ thương lắm nhá , sao cứ nói người ta giả tạo . Nhạt đệ có nhiều nốt ruồi thì cũng ứa liên quan đến mấy người đâu . Momo mặt bự thì sao . Bả dễ thưnq vcl luôn ấy . Mina là công nhá , bà Na méo lên trên nằm được đâu .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Twice , Anti And ONCENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ